คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Flash Express สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6788480
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อกลับหลังไมล์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส ต้องขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางแอดมินขออนุญาตติดต่อกลับหลังไมล์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับคุณลูกค้าครับ
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ขนส่งสินค้า
ใครเคยร้องเรียน flash บ้างคะ มีใครเจอปัญหาเหมือนเรารึเปล่า
คะเช้ามาพนักงานโทรมาหานี่ก็นึกว่าจะมาส่งของจำเบอร์ได้แต่เปล่าคะโทรมาถาม "พี่ร้องเรียนผมหรอพี่ผมโดนหักเงิน400นะพี่มาร้องเรียนผม เราก็อ้าวอันนี้ไม่รู้ว่าจะหักเงินด้วย(แอบรู้สึกผิดอยู่)นึกว่าจะเอาไปเตือนพนักงานเฉยๆถ้าไม่มาก็น่าจะแจ้งให้ทราบเราเข้าใจว่าส่งไม่ทันแต่นี่เงียบแล้วบอกเราไปเปลื่ยนเวลางงเปลื่ยนตอนไหนเลยติ๊กว่าส่งไม่ตรงเวลา พนง พูดมาเลยผมส่งเยอะ200ชิ้นผมจะโทรบอกยังไงหมดพี่ผมโดนหัก400กะค่าของ200อะพี่ (ตอนนั้นก็อ้าวกูผิดใช่มั้ยที่ร้องเรียนแล้ว200ก็เงินนะเหมือนจะเปรียบเทียบไม่เข้าใจเหมือนกัน) พี่ไปกดยกเลิกให้ผมหน่อยบอกรหัสพนักงานไป" เราก็เออเห็นใจเค้าอีกได้จะยกให้นี่ไม่รู้จริงๆว่าจะหักเงินด้วย วันนี้ยกเลิกให้แล้วคะแต่ไม่มีรหัสพนักงานแจ้งแค่เบอไปคอลเซนเค้าจะตรวจสอบแล้วยกเลิกให้หวังว่าค่าแรงจะได้ปกติแล้วนะคะ วันนี่ของก็ยังไม่ได้คะแต่พนักงานโทรเกือบ2ทุ่มโทรมา2คน คนละสองสายสามสายกลัวร้องเรียนอีกมั้งไม่รู้โทรจี้เลยแจ้งว่าจะขอเลื่อนส่งอีกวันส่งไม่ทันเราก็จ่ะเคได้ หวังว่าพรุ่งนี้จะได้จริงๆแล้วนะ(รู้สึกผิดอยู่ที่ทำให้เค้าโดนหักเงินไม่รู้จริงๆว่าจะหักเงินด้วย)