วันนั้นมีพนักงานมาส่งของ แต่ไม่ยอมมาส่งที่บ้าน ทั้งที่บ้านมีถนนเข้ามาถึงหน้าบ้าน แต่เขามาจอดส่งแค่ปากทางตรงถนนใหญ่ (ปกติทุกขนส่งที่มาส่งของเขาจะเข้ามาส่งถึงหน้าบ้าน) บอกให้มาส่งที่บ้านก็ไม่ยอมเข้ามาของที่สั่งคือ ลังใหญ่ เขาบอกว่าให้ออกมารับเอง คือพูดยังไงก็ไม่ยอมเข้ามาส่ง เราเลยต้องออกไปเอาที่หน้าปากซอยเอง แล้วเราก็ได้คอมเพนไปในแอป จึงเกิดเรื่องที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้เลยคือ บริษัทดันเปิดเผยข้อมูลให้กับพนักงานรู้ พนักงานเลยโทรมาหาเรา ด้วยคำพูดที่โกรธมาก
ตอนโทรมาคือเขาถามชื่อเรา และเขาบอกว่าบริษัทเเจ้งว่าเบอร์เรา คอมเพนเขาไป เขาโดนหักเงิน แล้วสาธยายต่างๆนาๆ
เราอยากรู้ว่าการที่ลูกค้าคอมเพนพนักงานส่งของไปในแอป บริษัทควรเปิดเผยข้อมูลลูกค้าที่คอมเพนให้พนักงานรู้ว่าใครคอมเพนหรอ ทำให้พนักงานโทรมาต่อว่าลูกค้าเกิดการทะเลาะวิวาท อีกอย่างไม่ปลอดภัยต่อตัวลูกค้าด้วย เพราะเขารู้บ้านลูกค้า ข้อมูลควรปิดเปนความลับไม่ใช่หรอ ซึ่งบริษัทไม่ควรเปิดเผยข้อมูลเป็นอย่างยิ่ง พนักงานนักเลงมาก โทรว่าลูกค้า แทนที่จะปรับปรุงตัว บริการได้ห่วยแตกมาก บริษัททำแบบนี้ความปลอดภัยของลูกค้าคือแทบไม่มีเลยอ่ะ
Flash Express เปิดเผยข้อมูลการคอมเพนบริการให้พนักงานรู้ พนักงานได้โทรมาต่อว่าลูกค้า
ตอนโทรมาคือเขาถามชื่อเรา และเขาบอกว่าบริษัทเเจ้งว่าเบอร์เรา คอมเพนเขาไป เขาโดนหักเงิน แล้วสาธยายต่างๆนาๆ
เราอยากรู้ว่าการที่ลูกค้าคอมเพนพนักงานส่งของไปในแอป บริษัทควรเปิดเผยข้อมูลลูกค้าที่คอมเพนให้พนักงานรู้ว่าใครคอมเพนหรอ ทำให้พนักงานโทรมาต่อว่าลูกค้าเกิดการทะเลาะวิวาท อีกอย่างไม่ปลอดภัยต่อตัวลูกค้าด้วย เพราะเขารู้บ้านลูกค้า ข้อมูลควรปิดเปนความลับไม่ใช่หรอ ซึ่งบริษัทไม่ควรเปิดเผยข้อมูลเป็นอย่างยิ่ง พนักงานนักเลงมาก โทรว่าลูกค้า แทนที่จะปรับปรุงตัว บริการได้ห่วยแตกมาก บริษัททำแบบนี้ความปลอดภัยของลูกค้าคือแทบไม่มีเลยอ่ะ