เนื่องจากพนักงาน Flash Express ส่งของไม่ตรงเวลา โทรเลื่อนวันส่งบอกว่าส่งของให้ไม่ทัน พอถึงวันนัดส่งก็ไม่มาตามนัด มาส่งของก็ไม่เคยโทรบอก มาถึงหน้าบ้านก็ยิงเบอร์หาเรา เราเลยร้องเรียนเข้าไปเรื่องการบริการ เพื่อให้มีบริการที่ดีขึ้น แต่ปรากฏว่าเมื่อวันที่ 30 กันยา 64 พนักงานคนเดิม (TH42071XBZSC9l) มาส่งของที่บ้านอีก ไม่โทรมาเหมือนเคย เห็นหน้าเราแล้วเขากดยิงเบอร์หา (ไม่เข้าใจเหมือนกัน) เขาก็มาถามว่าใช่คุณไหมที่กดร้องเรียนเข้าไป รู้ไหมว่าเขาต้องโดนหักเงิน 800 บาท ไม่พอตอนเย็นให้หัวหน้า ที่อยู่อำเภอโพนทอง ร้อยเอ็ดโทรมาต่อว่าอีก ว่าลูกน้องของเขาส่งของตั้งหลายอำเภอ ทำงานก็หนักหนาอยู่แล้ว ยังจะต้องมาโดนหักงิน 800 บาทอีก คำถามก็คือ
-พนักงานและหัวหน้าของเขามีสิทธิ์มาต่อว่าเราได้ด้วยเหรอในข้อที่เราร้องเรียนเข้าไป ในขณะที่เขามีบริการที่แย่
โทรไปร้องเรียนการบริการของพนักงานขนส่ง Flash Express แล้วพนักงานเขามีสิทธิ์วต่อว่าเราถึงหน้าบ้านด้วยหรือ?
-พนักงานและหัวหน้าของเขามีสิทธิ์มาต่อว่าเราได้ด้วยเหรอในข้อที่เราร้องเรียนเข้าไป ในขณะที่เขามีบริการที่แย่