สวัสดีค่ะ เมื่อวานมีของมาส่ง2ชิ้น ชิ้นแรกรับไปแล้ว
แต่ชิ้นที่2สถานะขึ้นเซ็นรับแล้ว แต่ของยังไม่มาส่งเราเลยได้ทำการร้องเรียนไป แต่เราไปกดผิดคน ไปกดร้องเรียนพนักงานคนแรกที่มาส่ง เช้าวันนี้พนักงานคนนั้นก็โทรมาถามว่า กดร้องเรียนเค้าทำไม เค้าโดนหักเงิน400
เราก็ขอโทษเค้า เรารู้สึกผิดจริงๆ เค้าขอให้เราส่งsmsว่าไม่ได้ร้องเรียน เราก็ส่ง เค้าก็มาหาอีกบอกให้โทรไปยกเลิกร้องเรียน เราก็โทรไปยกเลิกให้ แล้วเค้ายังโทรมาบอกอีกว่า ยกเลิกร้องเรียนแล้ว บริษัทจะคืนเงินกลับแค่200 อีก200 เค้าขอมาเก็บจากเราได้มั้ย
เราอยากรู้ว่า ยกเลิกร้องเรียนแล้วบริษัทยังหักอีก200จริงมั้ยคะ ถ้าจริงเราจะได้จ่ายคืนเค้าค่ะ
ยกเลิกร้องเรียน flash express
แต่ชิ้นที่2สถานะขึ้นเซ็นรับแล้ว แต่ของยังไม่มาส่งเราเลยได้ทำการร้องเรียนไป แต่เราไปกดผิดคน ไปกดร้องเรียนพนักงานคนแรกที่มาส่ง เช้าวันนี้พนักงานคนนั้นก็โทรมาถามว่า กดร้องเรียนเค้าทำไม เค้าโดนหักเงิน400
เราก็ขอโทษเค้า เรารู้สึกผิดจริงๆ เค้าขอให้เราส่งsmsว่าไม่ได้ร้องเรียน เราก็ส่ง เค้าก็มาหาอีกบอกให้โทรไปยกเลิกร้องเรียน เราก็โทรไปยกเลิกให้ แล้วเค้ายังโทรมาบอกอีกว่า ยกเลิกร้องเรียนแล้ว บริษัทจะคืนเงินกลับแค่200 อีก200 เค้าขอมาเก็บจากเราได้มั้ย
เราอยากรู้ว่า ยกเลิกร้องเรียนแล้วบริษัทยังหักอีก200จริงมั้ยคะ ถ้าจริงเราจะได้จ่ายคืนเค้าค่ะ