เราก็ไม่อยากใช้บริการหรอก แต่เพราะร้านที่เราสั่งซื้อของเขาใช้ นี่คือการใช้บริการครั้งแรก และจะเป็นครั้งสุดท้ายด้วย
ของที่สั่งกำหนดส่งคือ 9 พฤษภาคม แต่รอจนถึงตอนเย็นก็ไม่มีใครติดต่อมา จึงติดต่อทางร้าน ร้านก็ให้เบอร์คนส่งของมา เมื่อคุยไปได้ซักพักพนักงานเริ่มหัวร้อน พูดกวนทีนเรา และวางสายใส่เรา โทรไปครั้งที่ 2 ก็แบบเดียวก่อน หลัก ๆ คือพูดส่ง ๆ ไปว่าจะส่งให้พรุ่งนี้ นอกจากนี้คำพูดที่ทำให้ขึ้นเลยก็คือ "อยากได้ก็ให้ไปรอรับที่โกดัง" อ้าว! ถ้าต้องให้ลูกค้าไปรับที่โกดัง แล้วจะมีพนักงานส่งของทำไม
มาวันที่ 10 พฤษภาคม เหตุการณ์เกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ พนักงานอ้างว่าที่อยู่หน้าพัสดุผิด เราก็ตอบไปว่าไม่ผิด เราเป็นคนสั่งให้เขียนแบบนี้เอง แต่พนักงานก็ยังรู้มากกว่าเรา เถียงเราว่ามันผิด เถียงเก่งจริง ๆ แล้วพอเราอ้างว่าทางราชการเขากำหนดบ้านเลขที่มาแบบนี้ คำพูดของพนักงานที่เราฟังของขึ้นเลยก็คือ "ก็ให้ทางราชการมาส่งสิคะ" พวกคุณดูสิ นี่หรือคือความคิดของคนทำอาชีพบริการ
ผ่านไปซักพัก ของที่ได้รับก็มาส่งตามที่เราแจ้ง แต่ก็ไม่วายชวนทะเลาะ เพราะเราเอาบัตรประชาชนให้ดู เพื่อยืนยันว่าไม่ผิด แต่ก็ไม่เข้าใจอีกว่าบริษัทนี้จะเถียงลูกค้าเพื่ออะไร อธิบายก่อนเลยว่าบ้านเราอยู่ในตำบล ก. แต่มีแนวคลองกั้นอยู่ ซึ่งถ้าข้ามไปจะเป็นตำบล ข. บ้านเราอยู่ในตำบล ก. แต่ต้องข้ามไปรับของที่ตำบล ข. ซึ่งที่เขาพยายามเถียงเรามารับของในตำบล ข. ซึ่งเราคิดว่าต่อให้เราจะรับของที่ตำบลไหน มันก็ไม่ใช่เรื่องที่พนักงานจะต้องมาเถียงลูกค้าหรือเปล่า รวมถึงพูดประชดว่าให้ทางราชการมาส่ง
ประสบการณ์สุดเลวร้ายที่ได้มาพบเจอกลุ่มพนักงายที่พฤติกรรมสุดจะน่ารังเกียจ หวังว่าทางบริษัทจะดำเนินการกับเรื่องนี้นะ
พฤติกรรมสุดน่ารังเกียจของพนักงานแฟลชเอกซ์เพรส
ของที่สั่งกำหนดส่งคือ 9 พฤษภาคม แต่รอจนถึงตอนเย็นก็ไม่มีใครติดต่อมา จึงติดต่อทางร้าน ร้านก็ให้เบอร์คนส่งของมา เมื่อคุยไปได้ซักพักพนักงานเริ่มหัวร้อน พูดกวนทีนเรา และวางสายใส่เรา โทรไปครั้งที่ 2 ก็แบบเดียวก่อน หลัก ๆ คือพูดส่ง ๆ ไปว่าจะส่งให้พรุ่งนี้ นอกจากนี้คำพูดที่ทำให้ขึ้นเลยก็คือ "อยากได้ก็ให้ไปรอรับที่โกดัง" อ้าว! ถ้าต้องให้ลูกค้าไปรับที่โกดัง แล้วจะมีพนักงานส่งของทำไม
มาวันที่ 10 พฤษภาคม เหตุการณ์เกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ พนักงานอ้างว่าที่อยู่หน้าพัสดุผิด เราก็ตอบไปว่าไม่ผิด เราเป็นคนสั่งให้เขียนแบบนี้เอง แต่พนักงานก็ยังรู้มากกว่าเรา เถียงเราว่ามันผิด เถียงเก่งจริง ๆ แล้วพอเราอ้างว่าทางราชการเขากำหนดบ้านเลขที่มาแบบนี้ คำพูดของพนักงานที่เราฟังของขึ้นเลยก็คือ "ก็ให้ทางราชการมาส่งสิคะ" พวกคุณดูสิ นี่หรือคือความคิดของคนทำอาชีพบริการ
ผ่านไปซักพัก ของที่ได้รับก็มาส่งตามที่เราแจ้ง แต่ก็ไม่วายชวนทะเลาะ เพราะเราเอาบัตรประชาชนให้ดู เพื่อยืนยันว่าไม่ผิด แต่ก็ไม่เข้าใจอีกว่าบริษัทนี้จะเถียงลูกค้าเพื่ออะไร อธิบายก่อนเลยว่าบ้านเราอยู่ในตำบล ก. แต่มีแนวคลองกั้นอยู่ ซึ่งถ้าข้ามไปจะเป็นตำบล ข. บ้านเราอยู่ในตำบล ก. แต่ต้องข้ามไปรับของที่ตำบล ข. ซึ่งที่เขาพยายามเถียงเรามารับของในตำบล ข. ซึ่งเราคิดว่าต่อให้เราจะรับของที่ตำบลไหน มันก็ไม่ใช่เรื่องที่พนักงานจะต้องมาเถียงลูกค้าหรือเปล่า รวมถึงพูดประชดว่าให้ทางราชการมาส่ง
ประสบการณ์สุดเลวร้ายที่ได้มาพบเจอกลุ่มพนักงายที่พฤติกรรมสุดจะน่ารังเกียจ หวังว่าทางบริษัทจะดำเนินการกับเรื่องนี้นะ