พฤติกรรมสุดน่ารังเกียจของพนักงานแฟลชเอกซ์เพรส

เราก็ไม่อยากใช้บริการหรอก​ แต่เพราะร้านที่เราสั่งซื้อของเขาใช้​ นี่คือการใช้บริการครั้งแรก​ และจะเป็นครั้งสุดท้ายด้วย

ของที่สั่งกำหนดส่งคือ​ 9​ พฤษภาคม​ แต่รอจนถึงตอนเย็นก็ไม่มีใครติดต่อมา​ จึงติดต่อทางร้าน​ ร้านก็ให้เบอร์คนส่งของมา​ เมื่อคุยไปได้ซักพักพนักงานเริ่มหัวร้อน​ พูดกวนทีนเรา​ และวางสายใส่เรา​ โทรไปครั้งที่​ 2​ ก็แบบเดียวก่อน​ หลัก​ ๆ​ คือพูดส่ง​ ๆ​ ไปว่าจะส่งให้พรุ่งนี้​ นอกจากนี้คำพูดที่ทำให้ขึ้นเลยก็คือ​ "อยากได้ก็ให้ไปรอรับที่โกดัง" อ้าว! ถ้าต้องให้ลูกค้าไปรับที่โกดัง​ แล้วจะมีพนักงานส่งของทำไม

มาวันที่​ 10​ พฤษภาคม​ เหตุการณ์เกิดขึ้นสด​ ๆ​ ร้อน​ ๆ​ พนักงานอ้างว่าที่อยู่หน้าพัสดุผิด​ เราก็ตอบไปว่าไม่ผิด​ เราเป็นคนสั่งให้เขียนแบบนี้เอง​ แต่พนักงานก็ยังรู้มากกว่า​เรา​ เถียงเราว่ามันผิด​ เถียงเก่งจริง​ ๆ​ แล้วพอเราอ้างว่าทางราชการเขากำหนดบ้านเลขที่มาแบบนี้​ คำพูดของพนักงานที่เราฟังของขึ้นเลยก็คือ​ "ก็ให้ทางราชการมาส่งสิคะ" พวกคุณดูสิ นี่หรือคือความคิดของคนทำอาชีพบริการ

ผ่านไปซักพัก​ ของที่ได้รับก็มาส่งตามที่เราแจ้ง​ แต่ก็ไม่วายชวนทะเลาะ​ เพราะเราเอาบัตรประชาชนให้ดู​ เพื่อยืนยันว่าไม่ผิด​ แต่ก็ไม่เข้าใจอีกว่าบริษัทนี้จะเถียงลูกค้าเพื่ออะไร​ อธิบายก่อนเลยว่าบ้านเราอยู่ในตำบล​ ก.​ แต่มีแนวคลองกั้นอยู่​ ซึ่งถ้าข้ามไปจะเป็นตำบล​ ข.​ บ้านเราอยู่ในตำบล​ ก.​ แต่ต้องข้ามไปรับของที่ตำบล​ ข.​ ซึ่งที่เขาพยายามเถียงเรามารับของในตำบล​ ข.​ ซึ่งเราคิดว่าต่อให้เราจะรับของที่ตำบลไหน​ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่พนักงานจะต้องมาเถียงลูกค้าหรือเปล่า​ รวมถึงพูดประชดว่าให้ทางราชการมาส่ง

ประสบการณ์สุดเลวร้ายที่ได้มาพบเจอกลุ่มพนักงายที่พฤติกรรมสุดจะน่ารังเกียจ​ หวังว่าทางบริษัทจะดำเนินการกับเรื่องนี้นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่