ยอมรับก่อนว่าไม่พอใจถึงกับต้องสมัครสมาชิก Pantip เพื่อมาบอกเล่าประสบการณ์ แต่ยืนยันว่าไม่มีการแต่งเติมเนื้อหาใดๆ
เริ่มจากเราทำธุรกิจออนไลน์ ต้องมีการส่งสินค้าอยู่เป็นประจำ ซึ่งข้างๆที่พักมี Kerry ให้บริการอยู่ ที่ผ่านมาจึงได้ใช้บริการ Kerry เป็นหลัก แต่เนื่องด้วยการระบาดของ Covid-19 ทำให้ Kerry ที่เคยใช้บริการเป็นประจำต้องปิดไประยะนึง
เราจึงได้พิจารณาผู้ให้บริการรายอื่น ซึ่งก็สนใจบริการของ Flash Express เนื่องจากมีบริการรับพัสดุฟรีถึงหน้าบ้าน เราจึงได้พิจารณาลองใช้บริการเมื่อวานนี้เป็นครั้งแรก (23/03/2563) โดยทำการส่งพัสดุขนาดใหญ่ รถที่เข้ามารับพัสดชิ้นแรกจึงเป็นรถกระบะ พนักงานคนแรก
(หมายเลขพนักงาน 33964)บริการเราดีมากจนเราประทับใจมาก เราถามถึงบริการรับพัสดุถึงหน้าบ้านว่ามีบริการซื้อกล่องแล้วช่วยแพคด้วยไหม พนักงานแจ้งว่ามีบริการดังกล่าวและให้คำแนะนำต่างๆครบถ้วน พัสดุเดินทางตามเวลาที่ตั้งไว้ เลยตั้งใจจะใช้บริการ Flash Express เป็นหลักเนื่องจากสะดวกดี
จนกระทั่งวันนี้ (24/03/2563) เรามีเหตุต้องใช้บริการส่งพัสดุอีกครั้งนึง วันนี้เป็นกล่องขนาดเล็ก ได้ทำการ Booking ไปตอนเช้าโดยขอเพิ่มกล่องไป 1 ใบ
พนักงาน (หมายเลขพนักงาน 17704) โทรกลับมาแจ้งว่า Flash Express ไม่มีบริการแพคให้รวมถึงไม่มีอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับแพคให้ จะเป็นขายเฉพาะแค่กล่องและลูกค้าต้องจัดการแพคเอง เราก็รับทราบข้อมูลตามนั้น เราจึงทำการสั่งซื้อกล่อง, บับเบิ้ล และเทปกาวจากข้างนอกมาด่วน ต่อมาเวลาสักประมาณ 16:00 น. พนักงานได้เดินทางมาถึงที่พัก(วันนี้เป็นหน่วยมอเตอร์ไซค์) เมื่อพนักงานเห็นว่าเราแพคเสร็จแล้ว เขาก็แสดงท่าทางไม่พอใจพูดกับเราว่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้"พี่แพคแล้วทำไมไม่บอกผมก่อน รู้ไหมว่ากล่องhereนี่มันเกะกะอ่ะ i-haเอ้ย"
เรายืนอึ้งไปเลย ไม่คิดว่าพนักงานจะพูดแบบนี้กับเรา เราไม่พอใจแต่มีลูกบ้านท่านอื่นอยู่แถวนั้นด้วยเลยไม่ได้พูดอะไร หลังจากนั้นเขาก็แสดงอาการปึงปังไม่พอใจจนกระทั่งรับพัสดุแล้วออกไป
บริการภาพรวมของคุณทำให้เราประทับใจนะ แต่อย่าปล่อยให้ปลาเน่าตัวเดียวทำบริการของคุณเน่าไปด้วยเลย เพิ่งจะใช้บริการแค่สองครั้งเองกลับมาเจอคุณภาพพนักงานไม่ดีแบบนี้ ซึ่งเป็นพนักงานในส่วนที่ต้องพบปะพบเจอลูกค้าของคุณโดยตรง ทั้งชีวิตเท่าที่จำได้เรายกให้พนักงานคนนี้คือคนที่บริการแย่ที่สุดในทุกๆวงการงานบริการ
เราพิจารณาจะใช้บริการ Flash Express ต่อไปนะ แต่ขอ Blacklist พนักงานหมายเลข 17704 เอาไว้ ไม่ให้เข้ามาวุ่นวายหรือใช้บริการเราอีก เราจ่ายเงินเต็มจำนวนเพื่อซื้อบริการ ทำไมเราต้องจ่ายเงินเพื่อมาให้ตัวเองโดนสบถใส่
*เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นที่ Lobby คอนโด ซึ่งมีกล้องวงจรปิด มีลูกบ้านรู้เห็นถึงกริยาที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว
Complain การบริการของพนักงาน Flash Express (หมายเลขพนักงาน 17704)
เริ่มจากเราทำธุรกิจออนไลน์ ต้องมีการส่งสินค้าอยู่เป็นประจำ ซึ่งข้างๆที่พักมี Kerry ให้บริการอยู่ ที่ผ่านมาจึงได้ใช้บริการ Kerry เป็นหลัก แต่เนื่องด้วยการระบาดของ Covid-19 ทำให้ Kerry ที่เคยใช้บริการเป็นประจำต้องปิดไประยะนึง
เราจึงได้พิจารณาผู้ให้บริการรายอื่น ซึ่งก็สนใจบริการของ Flash Express เนื่องจากมีบริการรับพัสดุฟรีถึงหน้าบ้าน เราจึงได้พิจารณาลองใช้บริการเมื่อวานนี้เป็นครั้งแรก (23/03/2563) โดยทำการส่งพัสดุขนาดใหญ่ รถที่เข้ามารับพัสดชิ้นแรกจึงเป็นรถกระบะ พนักงานคนแรก(หมายเลขพนักงาน 33964)บริการเราดีมากจนเราประทับใจมาก เราถามถึงบริการรับพัสดุถึงหน้าบ้านว่ามีบริการซื้อกล่องแล้วช่วยแพคด้วยไหม พนักงานแจ้งว่ามีบริการดังกล่าวและให้คำแนะนำต่างๆครบถ้วน พัสดุเดินทางตามเวลาที่ตั้งไว้ เลยตั้งใจจะใช้บริการ Flash Express เป็นหลักเนื่องจากสะดวกดี
จนกระทั่งวันนี้ (24/03/2563) เรามีเหตุต้องใช้บริการส่งพัสดุอีกครั้งนึง วันนี้เป็นกล่องขนาดเล็ก ได้ทำการ Booking ไปตอนเช้าโดยขอเพิ่มกล่องไป 1 ใบ พนักงาน (หมายเลขพนักงาน 17704) โทรกลับมาแจ้งว่า Flash Express ไม่มีบริการแพคให้รวมถึงไม่มีอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับแพคให้ จะเป็นขายเฉพาะแค่กล่องและลูกค้าต้องจัดการแพคเอง เราก็รับทราบข้อมูลตามนั้น เราจึงทำการสั่งซื้อกล่อง, บับเบิ้ล และเทปกาวจากข้างนอกมาด่วน ต่อมาเวลาสักประมาณ 16:00 น. พนักงานได้เดินทางมาถึงที่พัก(วันนี้เป็นหน่วยมอเตอร์ไซค์) เมื่อพนักงานเห็นว่าเราแพคเสร็จแล้ว เขาก็แสดงท่าทางไม่พอใจพูดกับเราว่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เรายืนอึ้งไปเลย ไม่คิดว่าพนักงานจะพูดแบบนี้กับเรา เราไม่พอใจแต่มีลูกบ้านท่านอื่นอยู่แถวนั้นด้วยเลยไม่ได้พูดอะไร หลังจากนั้นเขาก็แสดงอาการปึงปังไม่พอใจจนกระทั่งรับพัสดุแล้วออกไป
บริการภาพรวมของคุณทำให้เราประทับใจนะ แต่อย่าปล่อยให้ปลาเน่าตัวเดียวทำบริการของคุณเน่าไปด้วยเลย เพิ่งจะใช้บริการแค่สองครั้งเองกลับมาเจอคุณภาพพนักงานไม่ดีแบบนี้ ซึ่งเป็นพนักงานในส่วนที่ต้องพบปะพบเจอลูกค้าของคุณโดยตรง ทั้งชีวิตเท่าที่จำได้เรายกให้พนักงานคนนี้คือคนที่บริการแย่ที่สุดในทุกๆวงการงานบริการ
เราพิจารณาจะใช้บริการ Flash Express ต่อไปนะ แต่ขอ Blacklist พนักงานหมายเลข 17704 เอาไว้ ไม่ให้เข้ามาวุ่นวายหรือใช้บริการเราอีก เราจ่ายเงินเต็มจำนวนเพื่อซื้อบริการ ทำไมเราต้องจ่ายเงินเพื่อมาให้ตัวเองโดนสบถใส่
*เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นที่ Lobby คอนโด ซึ่งมีกล้องวงจรปิด มีลูกบ้านรู้เห็นถึงกริยาที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว