ฝากถึง ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ และ อินเตอร์เน็ตบ้านทุกค่าย

กระทู้สนทนา
หยุดเถอะครับ วิธีการยื้อลูกค้าไว้ ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตาม
การแอบเพิ่มระยะเวลาสัญญาออกไป โดยที่ลูกค้าไม่ทราบ  
ลูกค้าสอบถาม สัญญาเกิดขึ้นเมื่อไร? ขอดูเอกสารสัญญา ก็ตอบลูกค้าไม่ได้
การกระทำลักษณะแบบนี้ นอกจากทำให้ลูกค้าเสียเวลาแล้ว
ลูกค้ากลับมองภาพลักษณ์บริษัทคุณในทางที่แย่ลง และไม่คิดจะกลับไปใช้บริการอีก

พนักงานระดับปฎิบัติ เขาก็รู้สึกลำบากใจ ละอายใจ
ผู้บริหาร  ลองปรับเปลี่ยนนโยบายใหม่เถอะครับ

พัฒนาสินค้า และ การบริการที่ดี 
แข่งขันธุรกิจ ด้วยหลักธรรมาภิบาล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่