หยุดเถอะครับ วิธีการยื้อลูกค้าไว้ ไม่ว่าจะเหตุผลอะไรก็ตาม
การแอบเพิ่มระยะเวลาสัญญาออกไป โดยที่ลูกค้าไม่ทราบ
ลูกค้าสอบถาม สัญญาเกิดขึ้นเมื่อไร? ขอดูเอกสารสัญญา ก็ตอบลูกค้าไม่ได้
การกระทำลักษณะแบบนี้ นอกจากทำให้ลูกค้าเสียเวลาแล้ว
ลูกค้ากลับมองภาพลักษณ์บริษัทคุณในทางที่แย่ลง และไม่คิดจะกลับไปใช้บริการอีก
พนักงานระดับปฎิบัติ เขาก็รู้สึกลำบากใจ ละอายใจ
ผู้บริหาร ลองปรับเปลี่ยนนโยบายใหม่เถอะครับ
พัฒนาสินค้า และ การบริการที่ดี
แข่งขันธุรกิจ ด้วยหลักธรรมาภิบาล
ฝากถึง ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือ และ อินเตอร์เน็ตบ้านทุกค่าย
การแอบเพิ่มระยะเวลาสัญญาออกไป โดยที่ลูกค้าไม่ทราบ
ลูกค้าสอบถาม สัญญาเกิดขึ้นเมื่อไร? ขอดูเอกสารสัญญา ก็ตอบลูกค้าไม่ได้
การกระทำลักษณะแบบนี้ นอกจากทำให้ลูกค้าเสียเวลาแล้ว
ลูกค้ากลับมองภาพลักษณ์บริษัทคุณในทางที่แย่ลง และไม่คิดจะกลับไปใช้บริการอีก
พนักงานระดับปฎิบัติ เขาก็รู้สึกลำบากใจ ละอายใจ
ผู้บริหาร ลองปรับเปลี่ยนนโยบายใหม่เถอะครับ
พัฒนาสินค้า และ การบริการที่ดี
แข่งขันธุรกิจ ด้วยหลักธรรมาภิบาล