เจ้าหน้าที่ของทางดีแทคทำเรื่องเองว่าผมตอบตกลงโปรโมชั่นยกเลิกการย้ายค่าย โดยเจ้าหน้าที่อ้างว่าโทรมาเสนอในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ทั้งที่ในวันดังกล่าวไม่ได้มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลย ดีแทคทำเองโดยพลการ ยัดเยียดว่าเบอร์ลูกค้าติดสัญญา และไปปฏิเสธการย้ายค่าย ไม่มีกลยุทธ์ทางการตลาดมาสู้เค้าแล้วเหรอครับ ถึงต้องทำอะไรน่าละอายแบบนี้ ไร้เกียรติ ไม่มีศักดิ์ศรีแล้วหรือ ยอมละเมิดสิทธิคนอื่น ดึงเรื่องให้มันยาวจะให้ลูกค้าเบื่อที่จะรอแล้วทนอยู่กับคุณต่อไปงั้นหรือ ภาพลักษณ์จะเน่าจะติดลบก็ไม่สนใจหรือครับ
ขอประณามดีแทค