ส่งเรื่องไปย้ายค่ายจากดีแทคไปอีกค่าย
เดินทางไปยื่นเรื่องแล้ว
ได้ซิมมาพร้อมแต่พอถึงวันที่มี sms มา
แจ้งว่าได้ย้ายค่ายให้แล้ว
กลับไม่สามารถใช้งานได้
พอโทรถามคอลเซ็นเตอร์ ปรากฎว่าทางดีแทค
ได้ยกเลิกการขอย้ายค่ายไปดื้อๆ
โดยไม่แจ้งลูกค้าก่อน
(ก่อนนี้ตอนรหัสย้ายส่งมา
เคยโทรมาถามปัญหาและเสนอโปรรอบนึงแล้ว
แลกกับการยกเลิกย้าย
แต่ทางนี้แจ้งไปว่า ขอพิจารณาดูก่อนว่า
จะแก้ปัญหาเมื่อไหร่
แต่ก็ช้าจนลูกค้าส่งคำขอย้ายค่ายไปอีกรอบ
และเดินเรื่องจนจบ)
แล้วก็เกิดเหตุการณ์เช่นข้างต้น
พอโทรไปต่อว่า ก็ทำแค่ให้ลูกค้า
ขอรหัสยืนยันไปยื่นให้ศูนย์บริการใหม่
สรุปคือ ไม่รับผิดชอบอะไรเลย
ทั้งที่ตนเองทำอะไรโดยพลการ
ไม่แจ้งหรือสอบถามอีก
เสียดายที่เคยไว้ใจใช้มาร่วมยี่สิบปี
ตั้งแต่ตอนเรียน นอกจากเน็ตจะห่วยลง
บริการยังแย่ลงด้วย
ผิดหวังกับดีแทคมากๆๆๆ
ดีแทคทำแบบนี้ได้?
เดินทางไปยื่นเรื่องแล้ว
ได้ซิมมาพร้อมแต่พอถึงวันที่มี sms มา
แจ้งว่าได้ย้ายค่ายให้แล้ว
กลับไม่สามารถใช้งานได้
พอโทรถามคอลเซ็นเตอร์ ปรากฎว่าทางดีแทค
ได้ยกเลิกการขอย้ายค่ายไปดื้อๆ
โดยไม่แจ้งลูกค้าก่อน
(ก่อนนี้ตอนรหัสย้ายส่งมา
เคยโทรมาถามปัญหาและเสนอโปรรอบนึงแล้ว
แลกกับการยกเลิกย้าย
แต่ทางนี้แจ้งไปว่า ขอพิจารณาดูก่อนว่า
จะแก้ปัญหาเมื่อไหร่
แต่ก็ช้าจนลูกค้าส่งคำขอย้ายค่ายไปอีกรอบ
และเดินเรื่องจนจบ)
แล้วก็เกิดเหตุการณ์เช่นข้างต้น
พอโทรไปต่อว่า ก็ทำแค่ให้ลูกค้า
ขอรหัสยืนยันไปยื่นให้ศูนย์บริการใหม่
สรุปคือ ไม่รับผิดชอบอะไรเลย
ทั้งที่ตนเองทำอะไรโดยพลการ
ไม่แจ้งหรือสอบถามอีก
เสียดายที่เคยไว้ใจใช้มาร่วมยี่สิบปี
ตั้งแต่ตอนเรียน นอกจากเน็ตจะห่วยลง
บริการยังแย่ลงด้วย
ผิดหวังกับดีแทคมากๆๆๆ