เหนื่อยมากกับกลวิธีจงใจ หรือผิดพลาดของค่ายมือถือสีแดง ไม่รู้ทำไงดี

เราเป็นลูกค้าค่ายมือถือสีแดงมาปีกว่าๆ ค่าใช้บริการ 1000+ 
รู้สึกว่ามันเยอะเกินไปจึงจะย้ายค่ายไปฟินโมบาย เพราะพี่ใช้อยู่ดีมากๆ 
เลยจะย้ายตามพี่ ทางค่ายมือถือสีแดงจึงเสนอแพ็คเกจ300+ มา
เราจึงลองใช้ดูก่อน ปรากฏว่าเน็ตช้ามาก จึงตัดสินใจย้ายค่ายอีกครั้ง
วันที่ 30 มค.จึงทำเรื่องย้ายค่าย กดขอเลขย้ายไม่ได้เพราะมีค่าบริการค้างชำระ
จึงโทรเข้าไปและสอบถามยอดและชำระ 
กดย้ายค่ายอีกรอบก็ไม่ได้รหัส จึงโทรเข้าไปอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่อ้างว่าติดสิทธิพิเศษ ทำการยกเลิกและขอให้รอ
หลังจากรอแล้วก็ขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ จึงทำการโทรเข้าไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่บอกจะดำเนินการแก้ไขให้
เราจึงรอและปรากฏว่าขอรหัสย้ายค่ายได้ เราจึงดำเนินการย้ายค่าย จัดเตรียมและส่งเอกสาร
วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ซิมส่งมาถึงที่บ้าน แต่สีแดงไม่ยอมให้ย้ายค่าย อ้างว่าค้างอีก 9 บาท WTF
เราจึงติดต่อไปยังฟินโมบาย เขาบอกว่าต้องไปจ่าย และดำเนินการใหม่ทั้งหมด ค่าใช้จ่ายที่จ่ายมาจะคืนให้ภายหลัง
ติดต่อกลับไปค่ายสีแดงเขาบอกว่าเจ้าหน้าที่คำนวณผิดพลาด ให้จ่ายค่าบริการตอนนี้และล่วงหน้า เราย้ำว่ารอบนี้ให้ครบนะ
เราจึงจ่ายอีกครั้งและทำเรื่องขอซิมใหม่อีกครั้ง ส่งเอกสารใหม่อีกครั้ง 
วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ได้รับซิมเรียบร้อย แต่เสาร์อาทิตย์ กสทช ไม่ทำงาน 
วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ย้ายค่ายไม่ได้อีกแล้ว ทางฟินโมบายบอกเพราะค้างค่าใช้จ่าย 
โทรไปหาทรูบอกว่าทรูได้มอบสิทธิพิเศษให้ ลูกค้าจึงติดสิทธิพิเศษ ย้ายค่ายไม่ได้ เราก็โมโห ยืนยันจะย้ายค่าย 
เขาจึงยกเลิกสิทธิพิเศษให้ 
.
สรุปตอนนี้ยังย้ายค่ายไม่ได้ ต้องไปสมัครกับฟินโมบายใหม่ ไม่รู้เหตุการณ์จะเป็นยังไง ตอนนี้เหนื่อยมากกับการย้ายค่าย
ถ้าเบอร์มือถือนี้ไม่ติดกับแอพธนาคารจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่เลย ไม่รู้จำทำยังไงดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่