คือขอบอกก่อนว่าเราจะย้ายค่ายจากเครือข่ายเหลืองแดงไปซบอกเครือข่ายเขียว คือในพื้นที่ที่อยู่เนี่ยเหลืองแดงเน็ตไม่ดีเลย เพื่อนบอกเขียวสัญญาณแจ๋วมากเลยจะย้าย
👉ตอนแรกก็หาข้อมูลดูให้กด*151*เลขปชช# โทรออก.ครั้งแรกได้มีข้อความเข้าว่า " หมายเลข..
..ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายระเอียดโทร02....." เอ้าเวรกำเลยลองเอาอีกเบอร์กดย้ายดิซึ่งเหมือนกันเป๊ะ อิชั้นงงว่าค้างค่าอะไรว่ะปกติก็ไม่ได้สมัครอะไร ยิ่งอีกซิมนึงนี่แค่เอาไว้รับสายโทรเข้าออกเฉยๆ เอาว่ะก็เลยลองเติมตังเข้าเบอร์โทรศัพท์เพื่อที่จะให้มันหักค่าค้างชำระตั่งต่างไป แต่!! มันก็ไม่หัก
👉 หลังจากนั้นหาในเน็ตพบว่ามีกรณีนี้เหมือนกันอีกมากโข อิชั้นก็ทักหลังไมค์ของค่ายไปแจงว่า จะย้ายค่ายเบอร์นี้ ก็ได้มีการถามรายละเอียดจะย้ายเบอร์ไหน ย้ายทำไม อิชั้นก็ตอบไป ก็ได้คำตอบมาว่าจะกดยกเลิกพวกสิทธิ์ไรนั่นให้
👉 หลังจากวันนั้นผ่านมาได้ไม่นาน คิดว่าทางค่ายดำเนินการแล้ว ก็ได้กดขอรหัสพินย้ายค่ายอีกครั้ง มีข้อความเข้าว่าเราได้ขอย้ายนะ แต่❗ไม่ส่งรหัสพินให้ชั้นก็แบบโอ้ย😫กดอีกครั้ง กลายเป็นว่ามียอดค้างชำระขึ้นมาอีกแล้ว จนอิชั้นต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์ พนง.ได้บอกว่าใน1วัน กดขอรหัสพินได้ครั้งเดียว ชั้นก็สวนไปว่าก็กดไปแล้วไม่เห็นส่งรหัสพินอะไรมาให้เลย จนต้องกดรอบสองแล้วมามีข้อความที่บอกค้างชำระไรอีก ครั้งแรกไม่มียอดค้างชำระนะแต่ไม่ส่งรหัสพินมา งงค่ะ นางก็บอกว่าเดี๋ยวจะยกเลิกสิทธิ์ค้างชำระให้ แล้วพรุ่งนี้ให้ขอรหัสพินอีกครั้ง
👉 อิชั้นไปเม้ามอยให้พี่ฟังบอกเนี่ยย้ายค่ายไม่ได้สักทีมันบอกมีค่าค้างชำระไรไม่รู้ พี่ก็เลยตรวจสอบให้(นางทำงานให้อิค่ายนั้น) พี่บอกไม่เห็นมียอดอะไรเลย อ่ะโป๊ะล่ะอิเหลืองแดง ไม่อยากให้ย้ายก็บอกดูออกถึงให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ แนบรูป👇
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
👉 วันต่อมาอิชั้นก็ได้กดขอรหัสพินอีกครั้ง สเต็ปเดิมเลยค่าาาา ท่านผู้ชมมมม กดครั้งแรกได้รับคำขอตรวจสอบย้ายค่ายบลาๆๆๆๆ...... แล้วไม่ส่งรหัสพินมา กดรอบสอง...หมายเลข.....ไม่สามารถย้ายค่ายได้บลาๆๆๆๆ 😩😫อีกแล้วเหรอว่ะโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งเลยค่าาาาา บอกพนง.ว่า
🙍♀️ : รหัสพินย้ายค่ายไม่ส่งมาค่ะ
👩💻ถามว่า :จะย้ายค่ายออกใช่มั้ยคะ..เบอร์....ใช่มั้ยคะ
🙍♀️ : ค่ะ
👩💻 : ขอทราบเหตุผลในการย้ายค่ะ ทางบ.จะนำไปปรับปรุง
🙍♀️: เป็นแบบนี้ๆๆบลาๆๆๆๆๆ
👩💻: ค่ะ แอดมินขอเสนอสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าบลาๆ...(โปรมาเป็นกะบุงเลยแม่เจ้า)
🙍♀️: ยังไม่สนใจค่ะ
👩💻:ค่ะถ้ายังไงสนใจโทรกลับมาเบอร์...นี้นะคะ เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการยกเลิกบริการสิทธิพิเศษต่างๆให้นะคะ ทำแบบสอบถามแล้วลองกดใหม่อีกครั้งค่ะ
.
.
ตูไม่ได้ต้องการโปรโว้ยยยย ขอย้ายค่ายนี่เหมือนอ้อนวอนว่าปล่อยตูไปเถอะ😫 พอจะออกมาง้อสารพัดโปรเลยนะแม่
🎏ครั้งนี้มันมีส่งแบบสอบถามมาให้ทำด้วยเว้ย 😳ทำเสร็จมันก็ส่งรหัสพินมาให้ complete 🎉🎉 ลาขาดนะเจ๊คอลเซ็นเตอร์😏
***หมายเหตุที่ถามว่าทำไมจขกท.ไม่ไปช็อปเลยล่ะแปปเดียวง่ายกว่า บ้านจขกท. อยู่บ้านนอกน่ะไกลจากตัวเมืองโขเลย จขกท.ใช้ซิมแบบเติมเงินน่ะ ขอรหัสพินย้ายค้ายได้ ***
อย่าหาทำเติมเงินในเบอร์แล้วคิดว่ามันจะหักเงิน🤣
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ย้ายออกค่ายเครือข่ายมือถือปวดหัวยิ่งนัก
👉ตอนแรกก็หาข้อมูลดูให้กด*151*เลขปชช# โทรออก.ครั้งแรกได้มีข้อความเข้าว่า " หมายเลข..
..ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายระเอียดโทร02....." เอ้าเวรกำเลยลองเอาอีกเบอร์กดย้ายดิซึ่งเหมือนกันเป๊ะ อิชั้นงงว่าค้างค่าอะไรว่ะปกติก็ไม่ได้สมัครอะไร ยิ่งอีกซิมนึงนี่แค่เอาไว้รับสายโทรเข้าออกเฉยๆ เอาว่ะก็เลยลองเติมตังเข้าเบอร์โทรศัพท์เพื่อที่จะให้มันหักค่าค้างชำระตั่งต่างไป แต่!! มันก็ไม่หัก
👉 หลังจากนั้นหาในเน็ตพบว่ามีกรณีนี้เหมือนกันอีกมากโข อิชั้นก็ทักหลังไมค์ของค่ายไปแจงว่า จะย้ายค่ายเบอร์นี้ ก็ได้มีการถามรายละเอียดจะย้ายเบอร์ไหน ย้ายทำไม อิชั้นก็ตอบไป ก็ได้คำตอบมาว่าจะกดยกเลิกพวกสิทธิ์ไรนั่นให้
👉 หลังจากวันนั้นผ่านมาได้ไม่นาน คิดว่าทางค่ายดำเนินการแล้ว ก็ได้กดขอรหัสพินย้ายค่ายอีกครั้ง มีข้อความเข้าว่าเราได้ขอย้ายนะ แต่❗ไม่ส่งรหัสพินให้ชั้นก็แบบโอ้ย😫กดอีกครั้ง กลายเป็นว่ามียอดค้างชำระขึ้นมาอีกแล้ว จนอิชั้นต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์ พนง.ได้บอกว่าใน1วัน กดขอรหัสพินได้ครั้งเดียว ชั้นก็สวนไปว่าก็กดไปแล้วไม่เห็นส่งรหัสพินอะไรมาให้เลย จนต้องกดรอบสองแล้วมามีข้อความที่บอกค้างชำระไรอีก ครั้งแรกไม่มียอดค้างชำระนะแต่ไม่ส่งรหัสพินมา งงค่ะ นางก็บอกว่าเดี๋ยวจะยกเลิกสิทธิ์ค้างชำระให้ แล้วพรุ่งนี้ให้ขอรหัสพินอีกครั้ง
👉 อิชั้นไปเม้ามอยให้พี่ฟังบอกเนี่ยย้ายค่ายไม่ได้สักทีมันบอกมีค่าค้างชำระไรไม่รู้ พี่ก็เลยตรวจสอบให้(นางทำงานให้อิค่ายนั้น) พี่บอกไม่เห็นมียอดอะไรเลย อ่ะโป๊ะล่ะอิเหลืองแดง ไม่อยากให้ย้ายก็บอกดูออกถึงให้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ แนบรูป👇
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
👉 วันต่อมาอิชั้นก็ได้กดขอรหัสพินอีกครั้ง สเต็ปเดิมเลยค่าาาา ท่านผู้ชมมมม กดครั้งแรกได้รับคำขอตรวจสอบย้ายค่ายบลาๆๆๆๆ...... แล้วไม่ส่งรหัสพินมา กดรอบสอง...หมายเลข.....ไม่สามารถย้ายค่ายได้บลาๆๆๆๆ 😩😫อีกแล้วเหรอว่ะโทรไปคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งเลยค่าาาาา บอกพนง.ว่า
🙍♀️ : รหัสพินย้ายค่ายไม่ส่งมาค่ะ
👩💻ถามว่า :จะย้ายค่ายออกใช่มั้ยคะ..เบอร์....ใช่มั้ยคะ
🙍♀️ : ค่ะ
👩💻 : ขอทราบเหตุผลในการย้ายค่ะ ทางบ.จะนำไปปรับปรุง
🙍♀️: เป็นแบบนี้ๆๆบลาๆๆๆๆๆ
👩💻: ค่ะ แอดมินขอเสนอสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าบลาๆ...(โปรมาเป็นกะบุงเลยแม่เจ้า)
🙍♀️: ยังไม่สนใจค่ะ
👩💻:ค่ะถ้ายังไงสนใจโทรกลับมาเบอร์...นี้นะคะ เดี๋ยวทางเราจะดำเนินการยกเลิกบริการสิทธิพิเศษต่างๆให้นะคะ ทำแบบสอบถามแล้วลองกดใหม่อีกครั้งค่ะ
.
.
ตูไม่ได้ต้องการโปรโว้ยยยย ขอย้ายค่ายนี่เหมือนอ้อนวอนว่าปล่อยตูไปเถอะ😫 พอจะออกมาง้อสารพัดโปรเลยนะแม่
🎏ครั้งนี้มันมีส่งแบบสอบถามมาให้ทำด้วยเว้ย 😳ทำเสร็จมันก็ส่งรหัสพินมาให้ complete 🎉🎉 ลาขาดนะเจ๊คอลเซ็นเตอร์😏
***หมายเหตุที่ถามว่าทำไมจขกท.ไม่ไปช็อปเลยล่ะแปปเดียวง่ายกว่า บ้านจขกท. อยู่บ้านนอกน่ะไกลจากตัวเมืองโขเลย จขกท.ใช้ซิมแบบเติมเงินน่ะ ขอรหัสพินย้ายค้ายได้ ***
อย่าหาทำเติมเงินในเบอร์แล้วคิดว่ามันจะหักเงิน🤣
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้