คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 18/12/2021 13.41 น.] น้องฟ้าได้รับข้อความทางหลังไมค์พร้อมช่วยประสานงานดูแลแล้วค่ะ
สำหรับการเปลี่ยน ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียนหมายเลข ในขั้นตอนดำเนินการเจ้าของเดิมจะต้องไปติดต่อดำเนินการพร้อมกับเจ้าของใหม่ แต่หากเจ้าของเดิมไม่สะดวกจะต้องมีเอกสารมอบอำนาจให้เจ้าของใหม่เป็นผู้ดำเนินการแทนจึงจะสามารถเปลี่ยน ชื่อ-สกุล เจ้าของหมายเลขได้นะคะ
อย่างไรในกรณีของ คุณ"huang_mingyan" น้องฟ้าขอประสานงานตรวจสอบและติดตามเพิ่มเติมให้อีกครั้ง รบกวนขอทราบหมายเลข, ชื่อ-สกุล และ หมายเลขสำรองที่สะดวกติดต่อ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ได้เลยค่ะ
สำหรับการเปลี่ยน ชื่อ-สกุล ผู้จดทะเบียนหมายเลข ในขั้นตอนดำเนินการเจ้าของเดิมจะต้องไปติดต่อดำเนินการพร้อมกับเจ้าของใหม่ แต่หากเจ้าของเดิมไม่สะดวกจะต้องมีเอกสารมอบอำนาจให้เจ้าของใหม่เป็นผู้ดำเนินการแทนจึงจะสามารถเปลี่ยน ชื่อ-สกุล เจ้าของหมายเลขได้นะคะ
อย่างไรในกรณีของ คุณ"huang_mingyan" น้องฟ้าขอประสานงานตรวจสอบและติดตามเพิ่มเติมให้อีกครั้ง รบกวนขอทราบหมายเลข, ชื่อ-สกุล และ หมายเลขสำรองที่สะดวกติดต่อ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Dtac ดีแทค ขโมยเบอร์ ย้ายค่ายหนีดีแทค
พอมาครั้งที่ 2 ครั้งนี้ เบอร์หายไปอีก เป็นปีแล้วยังไม่คืบหน้าเพราะเบอร์ได้ให้กับนักธุรกิจคนอื่น ขอเอกสารประกอบการโอนย้ายจะได้ดำเนินคดี ทางดีแทคมีการเสนอเบอร์อื่นให้ แต่เราก็ยังไม่ยอมเพราะเบอร์มีการสั่งของออนไลน์ไว้เยอะแยะจากต่างประเทศ ตอนนี้ก็นานมากติดต่อมานานมากต้องใช่เอกสารประกอบในชั้นศาล แต่ทางดีแทคได้บอกให้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน พอเอาเอกสารไปส่งทาง สาขาฯ ก็แจ้งว่าเดี่ยวจะเดินการให้ภายใน 7 วันทำการ ต่อมา ดีแทค สาขาติดต่อบอกว่าให้เปลี่ยนเป็นไปเอาเอกสารตราหนังสือราชการจากตำรวจ ส่งเรื่องใหม่อีก ผ่านมาเป็นเดือน บอกไม่เกิน 3 วันนี้ก็นานมากแล้วก็ยังเพิกเฉย โทรตามมาเป็นเดือน ก็บอกจะเร่งประสานงานทางฝ่านกฎหมาย ทุกครั้งที่ตามก็เว้นเวลาให้ทำงาน 7 วันนี้ก็ได้คำตอบเดิมจะเร่งประสานงานให้ ถามหน่อยเถอะมันจะต้องทำไงถึงจะได้เอกสาร ถามว่าฝ่ายกฎหมายอยู่ตรงไหน จะได้ให้ทางทนายทำหนังสือไปหรือจะต้องทำอะไรเพื่อได้เอกสารมาประกอบการใช่งานในชั้นศาลบ้าง แล้วดีแทคเองไม่รับผิดชอบอะไรเลย นอกจากคำพูดเดียวรอค่ะ แล้วจะประสานงานให้ หายไปนานจนตอนนี้ก็ได้แต่รอ รอ รอ เกลียดการใช้งานของค่ายนี้มากขี้นทุกวัน อีกหลายเบอร์ เลย อยู่แบบไม่รู้จะต้องถูกขโมยเบอร์อีกเมื่อไหร่ มันคงถึงเวลาย้ายค่ายหนีดีแทค เพราะไม่มีระบบป้องกัน หรือ ดูแลลูกค้าเลย