เป็นเบอร์ 02 ของบริษัทที่พ่วงมากับบริการ AIS FIBRE ซึ่งทางบริษัทชำระตามปกติมาโดยตลอด
แต่อยู่ดีๆ เบอร์ก็หายไปจากระบบ ไม่สามารถโทรเข้าไป
ตั้งแต่แจ้งเรื่องไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
ทางคอลเซ็นเตอร์ก็พูดได้แค่ว่ากำลังตามเรื่องให้อยู่ แต่มัน 10 วันแล้วนะครับ
10 วันที่ทางบริษัทต้องเสียลูกค้าจากการที่ลูกค้าไม่สามารถติดต่อผ่านเบอร์บริษัทได้
มีทั้งหมด 2 เบอร์ 1 ใน 2 เบอร์นั้นที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะจัดการให้ใช้ได้ในวันที่ 16 ธันวาคม
วันนี้ 17 ธันวาคมก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าอยู่ดี
ไม่รู้ว่าทาง AIS จะมีนโยบายรับผิดชอบอะไรได้ไหม กับในเรื่องที่ไม่ใช่ความผิดของทางลูกค้าเลยแบบนี้
แต่ที่แน่ๆ ไม่รู้ว่าต้องรอไปอีกนานเท่าไร หรือว่าจะต้องเสียลูกค้าไปอีกแค่ไหน
คนทำธุรกิจครับไม่ใช่เล่นขายของ การที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการของ AIS แล้วเจอปัญหาแบบนี้มันก็เสียความรู้สึกอยู่
อยู่ๆ เบอร์ 02 ของ AIS หายไปจากระบบ โทรเข้าไปก็เป็น "ไม่มีหมายเลขที่คุณเรียก..." ติดตามกับ CC ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
แต่อยู่ดีๆ เบอร์ก็หายไปจากระบบ ไม่สามารถโทรเข้าไป
ตั้งแต่แจ้งเรื่องไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
ทางคอลเซ็นเตอร์ก็พูดได้แค่ว่ากำลังตามเรื่องให้อยู่ แต่มัน 10 วันแล้วนะครับ
10 วันที่ทางบริษัทต้องเสียลูกค้าจากการที่ลูกค้าไม่สามารถติดต่อผ่านเบอร์บริษัทได้
มีทั้งหมด 2 เบอร์ 1 ใน 2 เบอร์นั้นที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะจัดการให้ใช้ได้ในวันที่ 16 ธันวาคม
วันนี้ 17 ธันวาคมก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าอยู่ดี
ไม่รู้ว่าทาง AIS จะมีนโยบายรับผิดชอบอะไรได้ไหม กับในเรื่องที่ไม่ใช่ความผิดของทางลูกค้าเลยแบบนี้
แต่ที่แน่ๆ ไม่รู้ว่าต้องรอไปอีกนานเท่าไร หรือว่าจะต้องเสียลูกค้าไปอีกแค่ไหน
คนทำธุรกิจครับไม่ใช่เล่นขายของ การที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการของ AIS แล้วเจอปัญหาแบบนี้มันก็เสียความรู้สึกอยู่