กรอกรหัสลูกค้าผิดแจ้งไปครบ7วันแล้ว

กระทู้คำถาม
ผมได้แจ้งเรื่องกับ1530และใน pantip ว่า ใส่รหัสลูกค้าผิดตอนชำระค่าบริการด้วย ktb netbank (.ใช้เครื่องpc) 
ตั้งแต่วันที่ 9 /12/64 นี่ครบ7วันแล้ว  แนบส่งหลักฐานการชำระเงินไปที่ contact@3bb.co.th ก็แล้ว ยังไม่ได้รับแก้ไขเลย
รหัสลูกค้าที่ถูกคือ 660288189 แต่จ่ายผิดไปที่ 600288189  ปกติผมจะจ่ายก่อนกำหนด7-10วันทุกครั้ง
นี่ถ้าจ่ายตอนใกล้ครบกำหนดเน็ตคงตัดไปแล้ว ครบกำหนดวันที่20/12/64 แต่วันที่18-19 เป็นวันเสาร์อาทิตย์อีกซึ่งไม่ทราบว่า
เป็นวันทำการมั้ย ช่วยติดตามให้ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่