[CR] KERRY EXPRESS ขนส่งที่ดีแต่ชื่อ บริการห่วย LIVECHATไร้คุณภาพ

จากการสั่งของในวันเดียวกันหลายๆเจ้านะครับในวันนั้นผมทำการซื้อสินค้าทั้งหมด 5 ธุรกรรม ในวันที่ 12.12 นี่แหละครับจากแอปดัง
สินค้าจากที่อื่นส่งมาหมดแล้ว รวมถึงสินค้าที่สั่งหลังจากวันนั้นด้วย (13.12) ขนส่งอื่นๆส่งสินค้าได้ว่องไวรวดเร็วมาก ไม่เคยติดปัญหา
แต่ไอเคอรี่เจ้ากรรม ที่บอกว่าขนส่งอันดับ 1 ขึ้นสถานะนำส่งพัสดุของผมตั้งแต่เมื่อวาน
เมื่อวานไม่ส่งไม่เป็นไรเข้าใจว่า อาจจะยุ่งเพราะเป็นช่วงคนสั่งซื้อสินค้า
แต่วันนี้ก็แล้วรอจนถึง 5 โมงเย็น ติดต่อทุกช่องทางไม่ได้เรื่องเลย
ทั้งที่ก็ขึ้นว่าพัสดุของผมจะถูกจัดส่งภายในวันนี้ วันที่ 15.12
สุดท้ายจึงโทรไป call center แล้วทวงถามตามพัสดุ
ได้ใจความว่าสินค้ายังไม่ถูกจัดส่งออกมาจากคลังสินค้า
สรุปมันหมายความว่ายังไงครับ แล้วไอข้อมูล tracking สินค้านี่คือโกหกตบตาลูกค้าเหรอครับ
ข้อมูลพัสดุของลูกค้ามันควร update ไปตามความเป็นจริงรึเปล่าครับ
ถ้าไม่สามารถบริการได้ทันเวลาได้ก็ยืดอกรับไปเลย ไม่ใช่มาขึ้นสถานะสั่วๆแบบนี้ครับ
บอกได้คำเดียวว่าห่วยโคตรๆเลย ห่วยสุดแล้วในขนส่งที่ใช้บริการ
ไปรษณีย์ไทย ยังไวกว่านี้อีก
ติดต่อผ่าน livechat พอไม่สามารถช่วยอะไรได้ ปล่อยเกียร์ว่างเฉย แถมสลับเป็นโหมดบอท ถามอะไรบอทตอบแทน
แบบนี้ไม่ต้องมีหรอกครับ livechat ทำให้ลูกค้าหัวเสียเปล่าๆ แล้วช่วยตามเรื่องอะไรไม่ได้เลย
เลิกและลาขาดเลยครับ kerry
ปล. เจอแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรกครับ
ชื่อสินค้า:   Kerry Express
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่