สวัสดีค่ะ ยาวหน่อยนะคะ เนื่องจากเราไปที่ทรูช้อปมา เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน แต่พนักงานพูดโน้มน้าวเหมือนจะให้เราเปลี่ยนใจไม่ยกเลิก โดยการเสนอโปรโมชั่นนั่นนี่มาเสนอเรา ให้เราลองเปลี่ยนแพคเกจ พนักงานเสนอมาว่า มีแพคเกจแบบ เดือนละ 100 และเดือนละ 50 บาทค่ะ โทรฟรีทุกเครือข่าย และเนต1GB. เราก็ถามซ้ำหลายครั้ง ว่าเดือนละ50หรอคะ พนักงานก็บอกว่าใช่ พูดแต่ให้เราเปลี่ยน และไม่แจ้งรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม เราก็คิดว่า งั้นเอาเน้นโทร ไม่เน้นเน็ต เลยตัดสินใจไม่ยกเลิก แต่เปลี่ยนมาเอาโปรอันนี้แทน แต่สักพักกลับมีข้อความเข้า ว่าเราเปลี่ยนเป็นโปรเดือนละ150 บาท ไม่ใช่เดือนละ 50 แต่มีส่วนลดให้ 100 บาท นาน6เดือน หลังจากนั้นจ่ายปกติ150บาท คือเรางงเลยค่ะ พนักงานไม่ได้แจ้งเราแบบนี้เลย ว่าจริงๆคือเดือนละ150 แค่ลดให้100 นาน6เดือน ถ้าแจ้งแบบนี้เราคงไม่เอา คงยกเลิกไปแล้ว ทำแบบนี้คือเราไม่ไหวเลยค่ะ เสียเวลาเรามาก กว่าจะได้ไปช้อป อุส่าห์จะใช้งานต่อ เหมือนหลอกให้ใช่ต่อเลย เราติดต่อพนักงานไป ก็เหมือนจะไม่รับผิดชอบใดๆ แจ้งแค่ให้เราไปติดต่อที่ช้อปใหม่ ซึ่งเราก็ต้องเสียเวลาไปใหม่อีกรอบเหรอคะ เสียความรู้สึกกับค่ายนี้มาก
พนักงานทรูในช้อปทำไมถึงเป็นแบบนี้