หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือผมมีเรื่องจะสอบถามช่วงก่อนปีใหม่เมื่อกี้นี้พนักงานทรูโทรมาเสนอโปรใหม่ให้ผมแล้วอยู่ดีๆก็เปลี่ยนโปรใหม่ให้ผมแบบผม
กระทู้คำถาม
truemove H
ตามหัวข้อครับอยู่ดีๆก็เปลี่ยนโปรให้ผมเลยมันปกติใช่ไหมครับคือตอนนี้ใช้แบบรายเดือนอยู่จากตอนแรกที่เปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนเพราะรู้สึกว่ามันคุ้มกว่าแบบเติมเงินแต่พอดีเขาเปลี่ยนโปรให้ผมใหม่ผมก็รู้สึกว่าไม่คุ้มเลยเลยครับจะยกเลิกยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
จะยกเลิกรายเดือนของดีแทค ไปเป็นเติมเงิน ทำไมยากจัง โทรหา 1678 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้คุย ให้ทำรายการใหม่อยู่ได้ ไม่ให้คุยสายกับเจ้าหน้าที่ ยิ่งอยู่ระบบยิ่งห่วยแตก พอดีพ่ออายุเยอะแล้ว โทรมาเสนอให้ส
สมาชิกหมายเลข 8576315
เติมเงินdtacผ่าน app ธนาคารกรุงศรีไม่เข้า
เมื่อกี้ได้ทำการเติมเงินเครือข่าย dtac เติมจาก application ของธนาคารกรุงศรี จำนวนเงินออกจากธนาคารแล้ว แต่ว่าเงินไม่เข้าระบบต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577159
มีวิธียกเลิกดีแทคแฟมิลี่ซิมมั้ยคะ
พอดีว่าตอนนั้นมีพนักงานดีแทคโทรมา เสนอซิมฟรีพร้อมเติมเงินแล้วเก็บในรอบบิลให้เฉยเลยค่ะ(599บาท😭😭) ตอนนี้อยากยกเลิกมากค่ะ ต้องทำยังไงคะ รู้สึกไม่โอเคมากๆ ปล.ถ้ายกเลิกไม่ได้จะย้ายค่ายเลยค่ะ🥲🥲(ตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 8562674
ยกเลิกเน็ตทรู
อยากยกเลิกเน็ตทรูที่พึ่งเติมเงินเข้าไปเมื่อกี้ค่ะ เพราะว่ามันสมัครเอง เติมเงินเข้าไปแล้วสมัครเองทันทีเลยค่ะ อยากยกเลิกแล้วสมัครโปรใหม่
สมาชิกหมายเลข 8327955
ยกเลิกรายเดือนซิมทรู เป็นแบบเติมเงินยังไง ทำไมยากจัง
ไปถึงจุดบริการทรู แต่พนักงานช่วยไม่ได้ ให้ติดต่อคุยผ่านแทบเล็ตอย่างเดียว แล้วรอคิวเป็นชั่วโมง มีธีอื่นไหม หรือจะบังคับให้เราใช้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 4450979
Pan2468
คือเราซื้อซิมเซเว่นมาค่ะ แล้วอยากได้ซิมแบบเติมเงิน พนักงานเขาแนะนำซิมทรูแบบเติมเงิน แถมเน็ตฟรีอีก7วัน ตอนแรกเราก็คิดว่า พอครบ7วัน โปรมันก็จะยกเลิกไปเอง เราเลยเติมเงินไป300บาท เพื่อที่จะสมัค
สมาชิกหมายเลข 8567645
เน็ตmy ไม่ต่อเน็ตไห้เราควรทำไงดีครับ แจ้งไห้เติมเงินเมื่อคืนแต่ไม่ได้เติมไว้ เลยมาเติมตอนบ่าย แล้วไม่ต่อไห้
สมาชิกหมายเลข 8245805
พนักงานทรูในช้อปทำไมถึงเป็นแบบนี้
สวัสดีค่ะ ยาวหน่อยนะคะ เนื่องจากเราไปที่ทรูช้อปมา เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน แต่พนักงานพูดโน้มน้าวเหมือนจะให้เราเปลี่ยนใจไม่ยกเลิก โดยการเสนอโปรโมชั่นนั่นนี่มาเสนอเรา ให้เราลองเปลี่
สมาชิกหมายเลข 5330118
ซิมทรู
พอดีซื้อซิมทรูเติมเงินซิมเน็ต 7วัน ต้องการยกเลิกเน็ต ค่ะ เบอร์ 0840561269
สมาชิกหมายเลข 8320945
โดนระงับเน็ตบ้านทรูแต่ยังเสียค่ารายเดือน
พอดีจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูเพราะพื้นที่ที่อยู่มีปัญหาบ่อย เสียรายเดือนแพงใช้ไม่คุ้ม เลยว่าจะยกเลิกอินเตอร์บ้านแต่ยังไม่มีเวลาเอาอุปกรณ์ไปคืนเลยค้างจ่ายค่ารายเดือนประมาณ 2 เดือนจากนั่นก็ได้รับข้
สมาชิกหมายเลข 8572843
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือผมมีเรื่องจะสอบถามช่วงก่อนปีใหม่เมื่อกี้นี้พนักงานทรูโทรมาเสนอโปรใหม่ให้ผมแล้วอยู่ดีๆก็เปลี่ยนโปรใหม่ให้ผมแบบผม
ตามหัวข้อครับอยู่ดีๆก็เปลี่ยนโปรให้ผมเลยมันปกติใช่ไหมครับคือตอนนี้ใช้แบบรายเดือนอยู่จากตอนแรกที่เปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนเพราะรู้สึกว่ามันคุ้มกว่าแบบเติมเงินแต่พอดีเขาเปลี่ยนโปรให้ผมใหม่ผมก็รู้สึกว่าไม่คุ้มเลยเลยครับจะยกเลิกยังไงดีครับ