สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
การที่ตนเองก่อปัญหาไว้ แล้วไปขอให้คนอื่นทำอะไรยาก ๆ ให้ ควรมีความอ่อนน้อม และไม่คาดหวังมากเกินไป
สมาชิกหมายเลข 713100 ถูกใจ, หงส์สังหาร ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 4115845 ถูกใจ, นมสดใส่หน้านม ถูกใจ, ฮู่โต๋เน่ะ ถูกใจ, ToR_GerRarD ถูกใจ, ช็อคโกแลตปั่นใส่วิปครีมเยอะๆ ถูกใจ, AsaMi_Jung ณ แอนฟิลด์ ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3065313 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3662908 ถูกใจรวมถึงอีก 10 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยโดนปิดเบอร์ไปหลายปี จะขอคืนเบอร์เดิม แล้วเบอร์มีผู้ใช้งานใหม่แล้ว ขอคืนเบอร์เดิมได้บ้างคะ?
พนง. คุณรุจิราง รหัสพนักงาน 33744 คือ น้ำเสียงประชดประชันลูกค้าเป็นอย่างมาก ไม่มีใจในการให้บริการลูกค้าหรือให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย น้ำเสียงเหน็บแนมมากๆค่ะ ลูกค้าไม่ได้โง่นะที่มาพูดเสียงเพราะใส่แต่ประชดแบบนี้ ขอร้องเรียนมารยาทพนักงานพร้อมสอบถามไปพร้อมกันค่ะ
โทรหากสทช. พนง. ก็บริการแย่เหมือนกัน 1 ท่าน อีก 1 ท่านโอเค อีก 1 ท่านน่ารักเต็มใจให้บริการมาก
สรุปเขาบอกให้ไปร้องเรียนดีแทค ว่าจะให้เบอร์ใกล้เตียงหรือเบอร์เดิมไหม ซึ่งขึ้นอยู่กับดีแทคว่าจะให้ไหม
สอบถามเผื่อใครเคยเจอกรณีแบบนี้แล้วขอเบอร์เก่ากลับคืนมาได้ แนวทางนี้ถูกต้องแล้วใช่ไหมคะ มีแนวทางอื่นเพิ่มเติมไหมคะ