ระบายการบริการของดีแทค
แก้ไข
เมีอเวลา16:08 เบอร์นี้089-799-3933ได้โทรมาขอสายซึ่งเป็นชื่อของคุณพ่อดิฉัน
ดิฉันจึงบอกไปว่าชื่อนี้ไม่ได้ใช้เบอร์นี้ เค้าจึงบอกว่าแล้วคุณชื่อไร ฉันจึงถามว่าแล้วคุณโทรมาจากที่ไหน เค้าบอกว่าโทรมาจากดีแทค
ดิฉันจึงตัดสินใจบอกชื่อตัวเองไป ซึ่งพนง.ก็ยังเรียกผิด (ชื่อดิฉันยาวและเรียกยาก) แต่ก็เอะใจว่า ทุกครั้งพนง.ดีแทคน่าจะมีข้อมูลลูกค้าอยู่แล้วว่าเบอร์นี้ใครใช้
มันต้องมีฐานข้อมูลที่ชัดเจนและถูกต้องสิ นี่โทรมาก็ขอสายผิดคน
พนง:คุณมีค่าค้างชำระเปนจำนวนเงิน3xx.xx ในรอบบิลเดือนตุลาคม
ดิฉัน:ไปจ่ายมาแล้วค่ะ จะมีค้างได้ไงค่ะ
พนง: ไม่ทราบคุณไปจ่ายที่ไหนค่ะ ค่าบริการต้องไปจ่ายที่ศูนย์บริการดีแทคเท่านั้น
ดิฉัน: (คิดในใจว่า ตรุคงไม่โง่ไปจ่ายศุนย์อื่นหรอก) ค่ะ ก็จ่ายที่ศุนย์และค่ะ
พนง : ไปจ่ายที่สาขาไหนค่ะ
ดิฉัน : เดอะมอลล์บางกะปิ
พนง: คุณค่ะตอนคุณจ่ายคุณได้บอกเค้ามั้ยว่ามาจ่ายค่าโทรศัพท์ดีแทคทั้งหมด
ดิฉัน: ก็เอาใบแจ้งค่าบริการยื่นให้บ้าง ไม่ก็บอกเบอร์ ว่ามาชำระค่าบริการ
พนง: นี่ไงคุณไม่ได้บอกว่ามาจ่ายค่าบริการทั้งหมด พนง ก็ต้องกดข้อมุลแต่ดีแทคไตรเนต
แต่ส่วนดีแทคเก่า คุณยังค้างชำระนะค่ะ เดือน10 เปนเงิน3xx.xx
ดิฉัน:เปลี่ยนเปนไตรเนตมาตั้งนานแล้ว มานจะมียอดค้างตั้งแต่เดือน10ได้ไง
พนง.:ฟังนะคะ ตอนนี้คุณเหลือแค่ไปจ่ายยอด3xx.xxเอง ถ้าคุณอยากรู้ยอดใช้จ่ายทั้งไตรเนตและดีแทค
เดวจะให้รหัส9ตัว คุณจดแล้วเอาไปบอกเค้า ต่อไปเวลาคุณจ่ายคุณบอกแค่เลขนี้
ดิฉัน: (รู้สึกหงุดหงิด น้ำเสียงพุดดูไม่ดี ไม่อยากจะคุยต่อเลย) ค่ะ ฟังตัวเลข แล้วก้อื้อ กดวางเลย
*มาคิดทีหลังว่า
1.ดิฉันได้เปลี่ยนเป็นไตรเนตมาก่อนเดือน10ปีที่แล้วแน่นอน แล้วทำไม พนง.ถึงมาแจ้งว่าค้างชำระส่วนที่ไม่ใช่ไตรเนตอีก
2.ทำไมพนง.ดีแทคถึงมีข้อมูลที่ผิดพลาดว่าเจ้าของเบอร์นี้คือคุณพ่อดิฉัน ซึ่งแต่ก่อนคุณพ่อเป็นเจ้สของเบอร์นี้จริง แต่ดิฉันได้ทำเรื่องแล้วเปลี่ยนมาเป็นชีอดิฉันแล้ว
เวลาส่งใบแจ้งค่าบริการเบอร์นี้ก็เป็นชื่อดิฉันอยู่แล้ว ทำไม พนง.ยังมีข้อมูลเก่าอยุ่
3.ทำไมพนง คนนี้ ถึงโทรมาโดยไม่บอกว่าโทรมาจากไหน ส่วนมากที่เคยรับจากดีแทค เค้าจะบอกสวัสดีค่ะ ดิฉัน...โทรจากดีแทค
แต่ พนง คนนี้ไม่มี เหมือนไม่มีมารยาท และดิฉันก็พลาดที่ไม่ได้ถามชื่อหล่อน
4.ตั้งแต่ใช้มาไม่เคยมีพนง มาบอกเลข9หลัก เพื่อชำระค่าบริการ สงสัย และไม่เข้าใจ
5. พนง.คนนี้ ทำไมต้องให้ดิฉันเวลาไปข่ายค่าโทรศัพท์ถึงบอกว่า จ่ายค่าโทรศัพท์ทั้งหมด ถ้าบอกว่าไม่พูดทั้งหมด พนง เคาน์เตอร์ จะดึงข้อมุลแต่ไตรเนต
(อ้าว แล้วตอนนี้ฉันต้องจ่ายสองส่วนเพื่อ งง)
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างช่วยอธิบายหน่อย หรือ ดิฉันมีส่วนไหนไม่เข้าใจไม้รู้เรื่องเอง
ก็ชี้แจง แนะนำมาได้เลยค่ะ
*อาจมีพิมผิดบ้างืก็ขอโทษด้วยนะคะ พิมพ์จากไอโฟน
ขอบคุณค่ะ
ไม่เข้าใจ ดีแทค
แก้ไข
เมีอเวลา16:08 เบอร์นี้089-799-3933ได้โทรมาขอสายซึ่งเป็นชื่อของคุณพ่อดิฉัน
ดิฉันจึงบอกไปว่าชื่อนี้ไม่ได้ใช้เบอร์นี้ เค้าจึงบอกว่าแล้วคุณชื่อไร ฉันจึงถามว่าแล้วคุณโทรมาจากที่ไหน เค้าบอกว่าโทรมาจากดีแทค
ดิฉันจึงตัดสินใจบอกชื่อตัวเองไป ซึ่งพนง.ก็ยังเรียกผิด (ชื่อดิฉันยาวและเรียกยาก) แต่ก็เอะใจว่า ทุกครั้งพนง.ดีแทคน่าจะมีข้อมูลลูกค้าอยู่แล้วว่าเบอร์นี้ใครใช้
มันต้องมีฐานข้อมูลที่ชัดเจนและถูกต้องสิ นี่โทรมาก็ขอสายผิดคน
พนง:คุณมีค่าค้างชำระเปนจำนวนเงิน3xx.xx ในรอบบิลเดือนตุลาคม
ดิฉัน:ไปจ่ายมาแล้วค่ะ จะมีค้างได้ไงค่ะ
พนง: ไม่ทราบคุณไปจ่ายที่ไหนค่ะ ค่าบริการต้องไปจ่ายที่ศูนย์บริการดีแทคเท่านั้น
ดิฉัน: (คิดในใจว่า ตรุคงไม่โง่ไปจ่ายศุนย์อื่นหรอก) ค่ะ ก็จ่ายที่ศุนย์และค่ะ
พนง : ไปจ่ายที่สาขาไหนค่ะ
ดิฉัน : เดอะมอลล์บางกะปิ
พนง: คุณค่ะตอนคุณจ่ายคุณได้บอกเค้ามั้ยว่ามาจ่ายค่าโทรศัพท์ดีแทคทั้งหมด
ดิฉัน: ก็เอาใบแจ้งค่าบริการยื่นให้บ้าง ไม่ก็บอกเบอร์ ว่ามาชำระค่าบริการ
พนง: นี่ไงคุณไม่ได้บอกว่ามาจ่ายค่าบริการทั้งหมด พนง ก็ต้องกดข้อมุลแต่ดีแทคไตรเนต
แต่ส่วนดีแทคเก่า คุณยังค้างชำระนะค่ะ เดือน10 เปนเงิน3xx.xx
ดิฉัน:เปลี่ยนเปนไตรเนตมาตั้งนานแล้ว มานจะมียอดค้างตั้งแต่เดือน10ได้ไง
พนง.:ฟังนะคะ ตอนนี้คุณเหลือแค่ไปจ่ายยอด3xx.xxเอง ถ้าคุณอยากรู้ยอดใช้จ่ายทั้งไตรเนตและดีแทค
เดวจะให้รหัส9ตัว คุณจดแล้วเอาไปบอกเค้า ต่อไปเวลาคุณจ่ายคุณบอกแค่เลขนี้
ดิฉัน: (รู้สึกหงุดหงิด น้ำเสียงพุดดูไม่ดี ไม่อยากจะคุยต่อเลย) ค่ะ ฟังตัวเลข แล้วก้อื้อ กดวางเลย
*มาคิดทีหลังว่า
1.ดิฉันได้เปลี่ยนเป็นไตรเนตมาก่อนเดือน10ปีที่แล้วแน่นอน แล้วทำไม พนง.ถึงมาแจ้งว่าค้างชำระส่วนที่ไม่ใช่ไตรเนตอีก
2.ทำไมพนง.ดีแทคถึงมีข้อมูลที่ผิดพลาดว่าเจ้าของเบอร์นี้คือคุณพ่อดิฉัน ซึ่งแต่ก่อนคุณพ่อเป็นเจ้สของเบอร์นี้จริง แต่ดิฉันได้ทำเรื่องแล้วเปลี่ยนมาเป็นชีอดิฉันแล้ว
เวลาส่งใบแจ้งค่าบริการเบอร์นี้ก็เป็นชื่อดิฉันอยู่แล้ว ทำไม พนง.ยังมีข้อมูลเก่าอยุ่
3.ทำไมพนง คนนี้ ถึงโทรมาโดยไม่บอกว่าโทรมาจากไหน ส่วนมากที่เคยรับจากดีแทค เค้าจะบอกสวัสดีค่ะ ดิฉัน...โทรจากดีแทค
แต่ พนง คนนี้ไม่มี เหมือนไม่มีมารยาท และดิฉันก็พลาดที่ไม่ได้ถามชื่อหล่อน
4.ตั้งแต่ใช้มาไม่เคยมีพนง มาบอกเลข9หลัก เพื่อชำระค่าบริการ สงสัย และไม่เข้าใจ
5. พนง.คนนี้ ทำไมต้องให้ดิฉันเวลาไปข่ายค่าโทรศัพท์ถึงบอกว่า จ่ายค่าโทรศัพท์ทั้งหมด ถ้าบอกว่าไม่พูดทั้งหมด พนง เคาน์เตอร์ จะดึงข้อมุลแต่ไตรเนต
(อ้าว แล้วตอนนี้ฉันต้องจ่ายสองส่วนเพื่อ งง)
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างช่วยอธิบายหน่อย หรือ ดิฉันมีส่วนไหนไม่เข้าใจไม้รู้เรื่องเอง
ก็ชี้แจง แนะนำมาได้เลยค่ะ
*อาจมีพิมผิดบ้างืก็ขอโทษด้วยนะคะ พิมพ์จากไอโฟน
ขอบคุณค่ะ