หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินพัสดุเก็บเงินปลายทางเกินราคา
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
เราสั่งพัสดุมาค่ะ เราประมาทเองมากที่ไม่ได้เตรียมเงินไว้แต่แรกด้วยความตอนเช้าคนส่งพัสดุโทรมาว่าอยู่หน้าบ้านคือตื่นเลย ลนลานไปหมดแล้วก็จ่ายไป325ทั้งที่ต้องจ่าย235 จ่ายไปแล้ว2 เพิ่งนึกขึ้นได้ที่เราสร้างกระทู้ไม่มีอะไรค่ะแค่อยากเล่าความรก ของตัวเองเฉยๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุคางที่ปลายทางมา2วันแล้วค่ะ ขนส่งแฟลช
พัสดุค้างที่ปลายทางมาสองวันแล้วค่ะ ในระบบขึ้นว่าลูกค้าเลื่อนจัดส่ง แต่เรารอรับของมาสองวันแล้วไม่มีใครโทรมา แล้วในระบบก็ไม่อัพเดทอีกเลย เตรียมจัดส่งตั้งแต่วันที่ 4/12/67 วันนี้วันที่6ไม่มีการอัพเดทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6771410
เดี๋ยวนี้หากินกันแบบนี้แล้วหรอค่ะ
คือเราวางดาวผ่อนโทรศัพท์กับร้านนึงในเฟสบุ๊คเราก็โอนเงินตามจำนวนที่เขากำหนดเป็นจำนวนเงิน 500 บาท เขาบอกจัดส่งถึงประมาณ1-2 วัน เราขอเลขพัสดุจากเขาก็บอกว่ารอแปปนึงค่ะเราก็รอผ่านไปสักพักก็ยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8426999
Kerry ขึ้นสถานะว่า ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทาง ทั้งที่ไม่มีใครโทรหา
6/12/63 เวลา 17.12 พนักงานของสาขากรุยบุรีโทรมาสอบถามว่ามีพนักงานได้โทรหาบ้างหรือไม่ ทางเราแจ้งไปว่าไม่มีใครติดต่อมาสักคน พอเข้ามาเช็คสถานะก็ยิ่งงงไปอีก 7/12/63 จนถึงตอนนี้ไม่มีพนักงานคนใดติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4295358
บริษัทจัดส่งพัสดุให้เงินสำรองใช้ทอนกับลูกค้าหรือไม่
คือเราแค่สงสัย ว่าบริษัทจัดส่งพัสดุของ J&T เขาให้เงินสำรองกับพนักงานมาใช้ทอนลูกค้า หรือพนักงานต้องเตรียมเงินมาสำหรับทอนลูกค้าหรือไม่ เนื่องจากเราและเพื่อนๆน้องๆที่ทำงาน ได้สั่งของออนไลน์ปกติอยู่แล
สมาชิกหมายเลข 3372895
21 BPL_BHUB-บางพลี ทำไมไม่ส่งของครับ ?
พัสดุผมติดอยู่ที่ 21 BPL_BHUB-บางพลี ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาที่ที่ผ่านมา จนวันนี้วันที่ 26 ยังไม่มีมีการอัพเดทหรือเคลื่อนไหวใดใด โทรหาทั้ง Call center และ Live chat มีแค่บอกรอตรวจสอบ บอกสาเหตุไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8024707
คืนปีใหม่ ระวังน้องตกใจเสียงพลุ
#ปีใหม่2025 ระวังน้องตกใจเสียงพลุ เปิดวิธี #ห่อสุนัข แบบ T-Touch ลดอาการตื่นกลัว ป้องกันสัตว์เลี้ยงเตลิด . การจุดประทัดหรือพลุในงานเทศกาล รวมถึงอีเวนต์งานฉลองโอกาสพิเศษอื่นๆ น
Ruji_รุจิ
ทำไมแฟลชไม่ขึ้นกำลังนำส่งคับทั้งที่พัสดุก็ถึงปลายทางแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 7820639
ในเบื้องต้นรบกวนรอการการดำเนินการประสานงานเพื่อนำส่างพัสดุครับ ในเบื้องต้นเนื่องจากสถานะการณ์โควิด-19 ที่รุนแรง
ลูกค้ารอรับสินค้า ขนส่งไม่มีเบอร์โทรให้ติดต่อทางปลายทาง จะแก้ไขอ้างนู้นนี่นั้น ส่งจากชลบุรีไปลาดกระบังตอนนี้พัสดุยังไม่ขยับ ทั้งที่พัสดุอยู่ลาดกระบัง อ้างว่าโควิด จะให้ลูกค้าไปรับเองก็ไม่ได้ ถ้าแก้ปัญ
สมาชิกหมายเลข 7143906
แพลตฟอร์ม Shopee คุ้มครองผู้บริโภค หรือ คุ้มครองมิจฉาชีพ
อ้างอิงกฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค ฉบับใหม่ บังคับใช้ 3 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ผู้บริโภคที่สั่งซื้อของออนไลน์ สามารถเปิดพัสดุเพื่อตรวจสอบสินค้าได้ก่อนจ่ายเ งิน ซึ่งจะช่วยลดปัญหาสินค้าไม่ตรงปก รวมถึงการได้ร
สมาชิกหมายเลข 8550235
Shopee Express บางใหญ่ บริการ แย่มาก!!!!!
Shopee Express บางใหญ่ บริการ แย่มาก!!!!! นำพัสดุออกมาจากสาขาปลายทาง แต่ไม่นำมาส่ง วันต่อมาก็ไม่ยอมนำพัสดุออกมาส่งให้ โทรถาม shopee ก็บอกแค่ "จะเร่งให้ จะให้ Shopee Express บา
Zaluto29
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินพัสดุเก็บเงินปลายทางเกินราคา