คือเราแค่สงสัย ว่าบริษัทจัดส่งพัสดุของ J&T เขาให้เงินสำรองกับพนักงานมาใช้ทอนลูกค้า หรือพนักงานต้องเตรียมเงินมาสำหรับทอนลูกค้าหรือไม่ เนื่องจากเราและเพื่อนๆน้องๆที่ทำงาน ได้สั่งของออนไลน์ปกติอยู่แล้ว พนักงานส่งของก็มาส่งให้ตลอดตอนแรกบอกไม่มีเงินทอน เราและคนที่ทำงานก็เข้าใจสงสัยน้องจะไม่มีเงินทอน ก็บอกว่าไม่เป็นไรตลอด บางครั้ง1-5 บาท บอกน้องไม่เป็นไร พักหลังๆมานี้ พวกเราเริ่มสงสัยว่าน้องจะบอกทุกหลังคาเรื่อนเลยไหมที่ไปส่งของ ว่าไม่มีเงินทอน เพื่อที่จะได้ส่วนต่าง จากค่าส่งสินค้า คิดดู ถ้าหลังคาละ 3 บาท วันๆเขาส่งกี่ร้อยหลังคาเรือน นี่จะเข้า2-3ปีแล้ว พนักงานคนนี้ยังบอกว่าไม่เงินทอนอยู่เลย ส่งของตอนเช้าตลอดช่วง9-11 โมง เคยถามน้องว่าบริษัทไม่มีเงินสำรองมาให้ทอนลูกค้าหรอ น้องก็ตอบว่าให้มา แต่กว่าจะถึง เงินทอนหมดดี เรามองว่าน้องกำลังทำงานแบบทุจริตอยู่ ต่างจากบริษัทอื่นๆมา ที่มาส่งของทุกครั้งจะเตรียมเงินทอนสำหรับลูกค้าตลอด เราโอเคกับบริษัทอื่นมากเลย ลืมบอก J&T สาขาเขื่อนอุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น พรักงานอักษรย่อ อดส
บริษัทจัดส่งพัสดุให้เงินสำรองใช้ทอนกับลูกค้าหรือไม่