เก็บเงินปลายทางทั้งที่ไม่ได้สั่ง kerry express เมินเฉยต่อมิฉาชีพ ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ทั้งที่คนแจ้งเรื่องไปตั้งเยอะ

***อัพเดพรูปประกอบ วันที่ 26/11/64 ***พึ่งได้รับการอนุมัติจากระบบครับ

เริ่มเลยเข้าเรื่องครับ มีพัศดุมาส่ง 12/12/64  ราคา 890 บาท มีน้องอยู่บ้านแค่คนเดียว พนักงานส่งของโทรไปหาแม่ แม่ผมก็เข้าใจว่าเป็นของที่ตัวเองสั่ง(บ้านเรามีของส่งแทบจะทุกวัน) น้องสาวผมก็รับปกติ (ไม่เคยมีปัญหานะครับ) พอผมกับแม่มาถึงบ้านวันต่อมา ก็เลยแกะดู 13/12/64 เป็นน้ำยาล้างท่อตัน เดินถามที่บ้านไม่ใครสั่งมันมาได้ไง ค้นสิครับ ค้นประวัติการสั่งทุกเครื่อง ไม่มี แชททุกช่องทาง LZD SPE ไม่มี เอ้าละวะ บ้านกูโดนแล้ว

เลขพัศดุ TIJQW55908130
 
ก็เลยเร่งงประสานไปที่ Kerry Express คุยกันวันนั้นคือ วันที่ 13/12/64 รายละเอียดมีดังนี้
-call center รับเรื่องจะประสานงานให้ โดยเบื้องต้นให้ผมโทรไปหาไอ้ร้านที่ส่งมาคือ เบอร์ 0829323830 และ 0615683100 กับไลน์ @046zilpr 
ผมติดต่อและติดตามไปครับ โทรไปไม่รับ ไลน์ไปไม่ตอบ ผมก็เลยโทรไปหาเคอรี่ใหม่ โดยผมขอแจ้งระงับการโอนเงินให้ต้นทางเนื่องจาก เป็นสินค้าที่ไม่ได้สั่งและคาดว่าจะเป็น มิฉาชีพ 
-call center แจ้งว่าจะรับเรื่องและดำเนินการให้ภายใน3วัน (ยังอยู่ในวันที่ 13/12/64)อยู่นะครับ ถามว่าระงับได้ไหมนั้นต้องบอกว่าทำได้นะครับ เพราะ กว่าเคอรี่จะโอนเงินค่า COD เค้าจะใช้เวลา 3-7วันทำการ ถึงจะได้เงิน ผมรู้ครับเพราะผมก็ขายของออนไลน์
 
วันที่ 15 อยู่ๆก็มีไลน์จากร้านโจรต้นทางที่เคอรี่ให้ผมมา แล้วมันให้ผม แอดไปอีกไลน์ ผมก็แอด  
ตามภาพครับ เหมือนจะตอบกลับมาแต่ก็ไม่ตอบกลับมา 

จนวันนี้ผมกำลังจะไปแจ้งความ
ต่อมาวันเดียวกันผมได้ รีบติดต่อไปกับคอเซ็นเตอร์ ใจความแบบนี้ครับ ผมไล่ซักจน พนักงานมท่านหนึ่ง หลุดปากออกไปว่าโอนเงินไปให้ต้นทางเรียบร้อยแล้ว เอ้า!! ****ไหนพนักงานอีกคนบอกว่ามีการระงับแล้ว**** ผมก็เดือดสิครับ  แล้วก็ยังมีบอกผมว่าจะเร่งดำเนินการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ผมได้คำตอบแบบนี้ทุกๆวัน จนได้คำตอบมาจากพนักงานคนหนึ่งว่า 7วันทำการไม่รวมเสาร์อาทิตย์นะค่ะ ok ไม่รวม นับใหม่ งั้นให้นับจากวันที่ 16 ใช่ไหมครับ พนักงานตอบผมว่าใช่คะ อะ กุรอ ให้มีหน่วยงานติดต่อมา
*****นับแต่วันนั้นจนวันนี้ ไม่มีการติดต่อมาครับ หน่วยที่งานที่เกี่ยวข้อง อยากรู้จริงๆว่า พวกไม่เกี่ยวข้องกันหรอ พวกไม่ใช่บริษัทเดียวกันหรอวะ

ล่าสุดเมื่อวาร callcenter ให้ผมรอสายเกือบ 20 นาที บอกซักครูแล้วก็เงียบไป นี้ครับ 00 ต่อท้าย46 คือผมกดดูว่า สายกุหลุดไหมวะ
 
วันนี้ผมจะไปแจ้งความ กับไอ้ร้านนี้ก่อน ส่วนเคอรี่ที่เพิกเฉยต่อมิจฉาชีพ ทั้งที่มีข้อมูลอยู่แล้วจะฟ้องเอาผิดได้ไหม ผมจะไปจ้างทนายเพื่อปรึกษาโดยเฉพาะว่าจะเอาผิดกับบริษัทนี้ได้หรือไหม 
 
ประวัติมันเยอะมากครับร้านนี้ ลองเอาเบอร์ไปค้น google ดูนะครับ 
  
#คุณเมินเฉยมันมากเกินไปทั้งๆที่คุณก็รู้ว่ามันเป็นโจร KERRY EXPRESS
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Kerry Express Thailand สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2707111

จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้บริการด้วยนะคะ สำหรับเลขพัสดุ TIJQW55908130 ได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานกรณีได้รับพัสดุไม่ตรงตามที่สั่งซื้อให้คุณลูกค้าเรียบร้อยค่ะ หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาทางหลังไมค์ Kerry Express Thailand Official ได้เลยนะคะ เรายินดีเป็นตัวกลางช่วยประสานงานต้นทางให้อย่างเต็มที่ค่ะ 🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่