เรียนผู้บริหาร Kerry Express
จากใจลูกค้า รู้สึกเหนื่อยใจกับการบริการเเสนห่วย ไม่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปเลย
เราส่งพัสดุกับทาง kerry express กล่องขนาดC+8 นำหนักไม่ถึง1โล จ่ายถึง130บาท
ส่งตั้งเเต่ วันที่11/8/64 เวลา 12.30
เรายอมจ่ายแพงเพราะคิดว่า การบริการ ยังคงสะดวกเเละรวดเร็ว
เเละลูกค้าปลายทางรีบใช้สินค้า ค่าขนส่งที่เรายอมเเบก ก็เพือหวังเเลกความรวดเร็ว เเละการบริการที่ดี
ในระบบเเจ้งว่าพัสดุจะถึงมือผู้รับเเน่นอนในวันที่ 12 /8/64
แต่!!! วันที่13 /8/64 ของยังคงค้างในระบบต้นทางอยู่เลย
ติดต่อ ตาม กับทางkerry ไม่ได้เลยทุกช่องทาง
โทร 1217 มากกว่า 40 สาย ตั้งเเต่9โมงเช้า จนถึง บ่ายโมง ไม่สามารถติดต่อได้
line kerry express คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ ว่าสถานะของของเราอยู่ไหนกันเเน่
เพจ ไม่อ่าน ไม่ตอบ
เบอร์โทรสาขา ทั้งปลายทาง - ต้นทาง เป็นฝากข้อความ (ติดต่อมนุษย์ไม่ได้เลย)
ตามจนท้อ
ลูกค้าปลายทางเป็นพยาบาลค่ะ รีบใช้ของ ก็อยากทราบของถึงไหน จะได้ขับรถไปรับเองที่สาขาก็ได้
แต่ติดต่อใครไม่ได้จริงๆ เครียดมากๆ
เรียนผู้บริหาร ระดับสูง ที่นั่งนับเงินของลูกค้าแต่ไม่รับฟัง ไม่รับผิดชอบบริการ โปรดเเละทำความเข้าใจ
กับความเดือดร้อนของลูกค้า อย่าช่วงชิงโอกาศธุรกิจทั้งที่ไม่พร้อมบริการอย่างเต็มที่
คนอื่นๆเดือดร้อนในสภาวะเศษฐกิจเเบบนี้อยู่เเล้ว คำขอโทษมันซื้อโอกาศ เเละเวลาคืนมาไม่ได้
โปรดอย่าช้ำเติมผู้บริโภคเลย ของขายยากขึ้น พอคิดว่าเลือกขนส่งที่ดีที่สุดกลับไร้ความรับผิดชอบ
เกินไปจริงๆ ค่ะ
ยังไม่นับระยะเวลา COD ที่นานมาก ท้อมากค่ะ กับ kerry express
เรียนผู้บริหาร Kerry Express
จากใจลูกค้า รู้สึกเหนื่อยใจกับการบริการเเสนห่วย ไม่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปเลย
เราส่งพัสดุกับทาง kerry express กล่องขนาดC+8 นำหนักไม่ถึง1โล จ่ายถึง130บาท
ส่งตั้งเเต่ วันที่11/8/64 เวลา 12.30
เรายอมจ่ายแพงเพราะคิดว่า การบริการ ยังคงสะดวกเเละรวดเร็ว
เเละลูกค้าปลายทางรีบใช้สินค้า ค่าขนส่งที่เรายอมเเบก ก็เพือหวังเเลกความรวดเร็ว เเละการบริการที่ดี
ในระบบเเจ้งว่าพัสดุจะถึงมือผู้รับเเน่นอนในวันที่ 12 /8/64
แต่!!! วันที่13 /8/64 ของยังคงค้างในระบบต้นทางอยู่เลย
ติดต่อ ตาม กับทางkerry ไม่ได้เลยทุกช่องทาง
โทร 1217 มากกว่า 40 สาย ตั้งเเต่9โมงเช้า จนถึง บ่ายโมง ไม่สามารถติดต่อได้
line kerry express คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ ว่าสถานะของของเราอยู่ไหนกันเเน่
เพจ ไม่อ่าน ไม่ตอบ
เบอร์โทรสาขา ทั้งปลายทาง - ต้นทาง เป็นฝากข้อความ (ติดต่อมนุษย์ไม่ได้เลย)
ตามจนท้อ
ลูกค้าปลายทางเป็นพยาบาลค่ะ รีบใช้ของ ก็อยากทราบของถึงไหน จะได้ขับรถไปรับเองที่สาขาก็ได้
แต่ติดต่อใครไม่ได้จริงๆ เครียดมากๆ
เรียนผู้บริหาร ระดับสูง ที่นั่งนับเงินของลูกค้าแต่ไม่รับฟัง ไม่รับผิดชอบบริการ โปรดเเละทำความเข้าใจ
กับความเดือดร้อนของลูกค้า อย่าช่วงชิงโอกาศธุรกิจทั้งที่ไม่พร้อมบริการอย่างเต็มที่
คนอื่นๆเดือดร้อนในสภาวะเศษฐกิจเเบบนี้อยู่เเล้ว คำขอโทษมันซื้อโอกาศ เเละเวลาคืนมาไม่ได้
โปรดอย่าช้ำเติมผู้บริโภคเลย ของขายยากขึ้น พอคิดว่าเลือกขนส่งที่ดีที่สุดกลับไร้ความรับผิดชอบ
เกินไปจริงๆ ค่ะ
ยังไม่นับระยะเวลา COD ที่นานมาก ท้อมากค่ะ กับ kerry express