เรียนผู้บริหาร Kerry Express

เรียนผู้บริหาร Kerry Express
จากใจลูกค้า รู้สึกเหนื่อยใจกับการบริการเเสนห่วย ไม่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปเลย 
เราส่งพัสดุกับทาง kerry express กล่องขนาดC+8 นำหนักไม่ถึง1โล จ่ายถึง130บาท 
ส่งตั้งเเต่ วันที่11/8/64 เวลา 12.30 
เรายอมจ่ายแพงเพราะคิดว่า การบริการ ยังคงสะดวกเเละรวดเร็ว 
เเละลูกค้าปลายทางรีบใช้สินค้า ค่าขนส่งที่เรายอมเเบก ก็เพือหวังเเลกความรวดเร็ว เเละการบริการที่ดี 
ในระบบเเจ้งว่าพัสดุจะถึงมือผู้รับเเน่นอนในวันที่ 12 /8/64 
แต่!!! วันที่13 /8/64 ของยังคงค้างในระบบต้นทางอยู่เลย 

ติดต่อ ตาม กับทางkerry ไม่ได้เลยทุกช่องทาง 
โทร 1217 มากกว่า 40 สาย ตั้งเเต่9โมงเช้า จนถึง บ่ายโมง ไม่สามารถติดต่อได้ 
line kerry express  คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ ว่าสถานะของของเราอยู่ไหนกันเเน่ 
เพจ ไม่อ่าน ไม่ตอบ
เบอร์โทรสาขา ทั้งปลายทาง - ต้นทาง เป็นฝากข้อความ  (ติดต่อมนุษย์ไม่ได้เลย) 

ตามจนท้อ 
ลูกค้าปลายทางเป็นพยาบาลค่ะ รีบใช้ของ ก็อยากทราบของถึงไหน จะได้ขับรถไปรับเองที่สาขาก็ได้ 
แต่ติดต่อใครไม่ได้จริงๆ เครียดมากๆ

เรียนผู้บริหาร ระดับสูง ที่นั่งนับเงินของลูกค้าแต่ไม่รับฟัง ไม่รับผิดชอบบริการ โปรดเเละทำความเข้าใจ
กับความเดือดร้อนของลูกค้า อย่าช่วงชิงโอกาศธุรกิจทั้งที่ไม่พร้อมบริการอย่างเต็มที่ 
คนอื่นๆเดือดร้อนในสภาวะเศษฐกิจเเบบนี้อยู่เเล้ว  คำขอโทษมันซื้อโอกาศ เเละเวลาคืนมาไม่ได้
โปรดอย่าช้ำเติมผู้บริโภคเลย ของขายยากขึ้น พอคิดว่าเลือกขนส่งที่ดีที่สุดกลับไร้ความรับผิดชอบ 
เกินไปจริงๆ ค่ะ 
ยังไม่นับระยะเวลา COD ที่นานมาก ท้อมากค่ะ กับ kerry express
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่