ร้องเรียน Samsung เรื่องเปลี่ยนเครื่อง Flip 3

ขอความช่วยเหลือ เรื่องมีอยู่ว่าเราจอง flip 3 ตั้งแต่ละล็อตแรก 
       จองเครื่องตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม ได้รับเครื่องวันที่ 2 กันยายน ก็ใช้งานเครื่องปกติไม่มีตกหล่นหรือว่าทำตกน้ำอะไรเลย
       วันที่ 27 ตุลาคม ตอนเช้าไปทำผมก็ถ่ายรูปปกติ หลังจากนั้นก็ออกไปกินข้าวช่วงเย็น ก็เล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยๆเปิดกล้อง ถ่ายรูปเล่นอีกปรากฏว่ากล้องไม่ชัด รีบไปที่ศูนย์บริการ Samsung service ศรีนครินทร์ในเย็นวันนั้น แต่ว่าเราไปเย็นเกินไป ก็เลยซ่อมไม่ทัน ทางศูนย์บริการดีมากรับเคสไว้แล้วบอกว่าให้มาติดต่อใหม่พรุ่งนี้

       วันที่ 28 ตุลาคม ช่วงประมาณ 12:00 น เรารีบวิ่งเอาเครื่องมาซ่อมตามเวลานัด ทางศูนย์ แจ้งว่าใช้เวลาซ่อมประมาณ 2 ชั่วโมง ทางเราก็รอซ่อมพอเสร็จแล้วทางช่างบอกว่าอาจจะมีผิดพลาดที่ระบบทำให้กล้องเสีย ทางช่างได้เปลี่ยนตัวระบบที่ทำให้กล้องไม่ชัดและเปลี่ยนกล้องใหม่ให้เรียบร้อย เราก็เลยเปิดดู ช่วยเช็คกล้องอีกครั้ง แต่ไฟในห้างมันมีเงาสะท้อนก็เลยมองเห็นไม่ชัดมาก เย็นวันนั้นลองกลับบ้านมาแล้วลองถ่ายรูปเช็คกับแสงแดด ที่ไม่เช็คในห้างเพราะว่าช่วงนั้นหน้าห้างฝนตกหนักแล้วไม่มีแดดเลยคิดว่างั้นลองกลับมาเช็คที่บ้านดูเพราะว่าบ้านก็ห้ามไม่ได้ไกลกันมาก ปรากฏว่ากล้องไม่ชัดอีก

       วันที่ 29 ตุลาคม ทางเรามีธุระแถวรัชโยธินเลยวิ่งเอาเครื่องไปซ่อมที่ Samsung service ลาดพร้าวแล้วก็เล่าอาการให้ฟังว่าเมื่อวานมีเอาเครื่องไปซ่อมแล้วแต่ไม่หาย ทางลาดพร้าวเลยแจ้งว่าทางเราจะลองอัพเดทซอฟแวร์ให้ดูและ ถ้าไม่หายจะลองเปลี่ยนแผงวงจรให้ใหม่ด้านในใช้เวลา 2 ชั่วโมงเหมือนเดิม เวลาผ่านไปเรากลับมาตามเวลานัดสรุปว่าเขาแจ้งว่าเครื่องซ่อมไม่ได้ขอใช้เวลา 2 วันและเอาโทรศัพท์สำรองมาให้ใช้เนื่องจากเราจะต้องไปต่างจังหวัด เรายอมทิ้งโทรศัพท์ไว้ที่ Samsung service ลาดพร้าว

    วันที่ 30 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน  มีการติดต่อสอบถามมาเรื่อยๆจาก Samsung service ลาดพร้าวว่าโทรศัพท์ไม่สามารถซ่อมได้อาจจะมีการคืนเงินหรือเปลี่ยนเครื่องให้ ทางเราแจ้งความประสงค์ว่า ทางเราไม่อยากรับเงินคืนเพราะเราจองเครื่องตั้งแต่รอบแรกได้ราคาพิเศษและอีกอย่างนึงเราติดสัญญากับ ทาง AIS serenade ถ้าจะยกเลิก เราต้องไปยกเลิกหลายอย่างวุ่นวายมาก ไหนจะผ่อนผ่านบัตรเครดิตอีก ยังไงเราก็ไม่รับเงินคืนเด็ดขาด เราขอยืนยันที่จะรับการเปลี่ยนเครื่องอย่างเดียวเพราะไม่ใช่ความผิดของลูกค้า 

    วันที่ 2 พฤศจิกายน ไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้ง ทางเราจึงติดต่อกลับไปที่ Samsung Call Center สอบถามเรื่องการเปลี่ยนเครื่องว่าดำเนินการไปถึงไหนแล้ว ได้รับคำตอบกลับมาว่าทางเราจะรีบประสานงานให้

    วันที่ 4 พฤศจิกายน ไม่มีการติดต่อกลับมาจึงโทรไปหา Call Center อีกครั้ง ถามว่าเรื่องคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ทางเราจะได้เครื่องเมื่อไหร่ ทาง Call Center รีบประสานงานให้ ผู้จัดการ Samsung service ลาดพร้าว แจ้งว่าทางเราไม่มีเครื่องเปลี่ยนให้ลูกค้า มีคืนเงินอย่างเดียว เราเลยมีการถามกลับไปว่าทางคุณจะไม่มีผลิตโทรศัพท์ออกมาใหม่อีกแล้วหรอ เขาบอกว่าไม่มีเครื่องที่จะเปลี่ยนให้ลูกค้ามีแต่ผลิตขายอย่างเดียว และเครื่องที่เป็น Stock ใช้สำหรับเปลี่ยนและสต็อคใช้สำหรับขายแยกส่วนกัน

อยากสอบถามค่ะ จะต้องติดต่อใคร เบอร์ไหน ส่วนไหน ถึงจะได้เปลี่ยนเครื่อง ไม่ต้องการเงินคืน!!! ทางเราไม่สะดวกที่จะต้องมานั่งติดต่อทาง ais และต่อให้ติดต่อก็ไม่ได้ราคาเท่าเดิมแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่