คือเราสั่งแอปสั่งอาหาร ตอน 19.20 - 19.30 ถ้าจำไม่ผิด แล้วก็กดใช้ คนละครึ่งกับแอปนี้
ชำระเงินผ่านคนละครึ่งเสร็จแต่แอปสั่งอาหารไม่ขึ้นว่าชำระ แล้วผ่านไปนาน จนโดนยกเลิก
เราเลยถามสอบถามพนักงานเขา ได้คำตอบเป็นเพราะร้านไม่ได้รับออเดอร์ เท่ากับว่า คำสั่งซื้อจะโดนตีกลับ
แล้วทำการคืนเงินภายใน 1 - 3 วัน หรือ ถายใน 30 นาที แล้วหลังจากนั้นเราเสียโอกาส2 คือใช้คนละครึ่งไม่ได้
เพราะเกินเวลา 2 ทุ่ม แต่รู้สึกว่าเนี้ย มันเสียเวลา เสียความรู้สึก เสียหลายอย่าง ทำไมไม่มีความรับผิดชอบ
เราอยากฟ้องอะ เราโมโหบริการ แล้วก็ดูไม่รับผิดชอบอะไรต่อเรา เท่าเวลาที่เสียไป
บางคนมองว่าปัญหาเล็กน้อยแต่สำหรับเรา มันไม่ใช่อะ ปัญหามันเกิดแบบนี้บ่อยจนเราไม่ไหว
เราสามารถฟ้องในฐานะผู้บริโภคได้มั้ยย
เราเสียเวลามาก เสียโอกาส ในการคุยงานของเรา แล้วยังต้องมารอเงินคืนอีก
อันนี้เป็นรูปประกอบ
ขออภัยด้วยนะ พอดีเราเสียความรู้สึก และ หิวข้าวมากๆ
เราสามารถฟ้องในฐานะผู้บริโภคได้มั้ยครับ แอปสั่งอาหาร
ชำระเงินผ่านคนละครึ่งเสร็จแต่แอปสั่งอาหารไม่ขึ้นว่าชำระ แล้วผ่านไปนาน จนโดนยกเลิก
เราเลยถามสอบถามพนักงานเขา ได้คำตอบเป็นเพราะร้านไม่ได้รับออเดอร์ เท่ากับว่า คำสั่งซื้อจะโดนตีกลับ
แล้วทำการคืนเงินภายใน 1 - 3 วัน หรือ ถายใน 30 นาที แล้วหลังจากนั้นเราเสียโอกาส2 คือใช้คนละครึ่งไม่ได้
เพราะเกินเวลา 2 ทุ่ม แต่รู้สึกว่าเนี้ย มันเสียเวลา เสียความรู้สึก เสียหลายอย่าง ทำไมไม่มีความรับผิดชอบ
เราอยากฟ้องอะ เราโมโหบริการ แล้วก็ดูไม่รับผิดชอบอะไรต่อเรา เท่าเวลาที่เสียไป
บางคนมองว่าปัญหาเล็กน้อยแต่สำหรับเรา มันไม่ใช่อะ ปัญหามันเกิดแบบนี้บ่อยจนเราไม่ไหว
เราสามารถฟ้องในฐานะผู้บริโภคได้มั้ยย
เราเสียเวลามาก เสียโอกาส ในการคุยงานของเรา แล้วยังต้องมารอเงินคืนอีก
อันนี้เป็นรูปประกอบ
ขออภัยด้วยนะ พอดีเราเสียความรู้สึก และ หิวข้าวมากๆ