เราสามารถฟ้องในฐานะผู้บริโภคได้มั้ยครับ แอปสั่งอาหาร

คือเราสั่งแอปสั่งอาหาร ตอน 19.20 - 19.30 ถ้าจำไม่ผิด  แล้วก็กดใช้ คนละครึ่งกับแอปนี้
ชำระเงินผ่านคนละครึ่งเสร็จแต่แอปสั่งอาหารไม่ขึ้นว่าชำระ แล้วผ่านไปนาน จนโดนยกเลิก

เราเลยถามสอบถามพนักงานเขา ได้คำตอบเป็นเพราะร้านไม่ได้รับออเดอร์ เท่ากับว่า คำสั่งซื้อจะโดนตีกลับ 
แล้วทำการคืนเงินภายใน 1 - 3 วัน หรือ ถายใน 30 นาที แล้วหลังจากนั้นเราเสียโอกาส2 คือใช้คนละครึ่งไม่ได้
เพราะเกินเวลา 2 ทุ่ม แต่รู้สึกว่าเนี้ย มันเสียเวลา เสียความรู้สึก เสียหลายอย่าง ทำไมไม่มีความรับผิดชอบ

เราอยากฟ้องอะ เราโมโหบริการ แล้วก็ดูไม่รับผิดชอบอะไรต่อเรา เท่าเวลาที่เสียไป 
บางคนมองว่าปัญหาเล็กน้อยแต่สำหรับเรา มันไม่ใช่อะ  ปัญหามันเกิดแบบนี้บ่อยจนเราไม่ไหว 

เราสามารถฟ้องในฐานะผู้บริโภคได้มั้ยย
เราเสียเวลามาก เสียโอกาส ในการคุยงานของเรา แล้วยังต้องมารอเงินคืนอีก 

อันนี้เป็นรูปประกอบ 

ขออภัยด้วยนะ พอดีเราเสียความรู้สึก และ หิวข้าวมากๆ 

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่