จองที่พักกับ AGODA วันถัดมา AGODA แจ้งเมลว่าต้องเรียกเก็บเพิ่มพันกว่า ควรทำยังไงดีคะกับกรณีนี้

สวัสดีค่ะ ต้องการสอบถามว่าควรทำยังไงดีคะกับกรณีนี้

จองที่พักไปสำหรับวันที่ 30 ธ.ค. - 1 ม.ค.
กับทาง AGODA ไปค่ะ เป็นที่พักในเกาะล้าน

คือตอนแรก ราคาบนแอพเป็น 1,7xx ราวๆนี้ เราก็ได้ทำการจ่ายเงินสำหรับ 2 คืน บวกค่าชาร์จเพิ่มจาก APP เบ็ดเสร็จรวมเป็น 4,050 บาท

วันถัดมา AGODA แจ้งว่า ราคาที่โรงแรมแจ้งผิด และทำให้ราคาบนเว็บผิด 
เบ็ดเสร็จรวม จะต้องเป็นคืนละ 2,700 บาท เบ็ดเสร็จ 2 คืนเป็น 5,400 ไม่รวมค่าชาร์จเพิ่ม

ถามว่ากรณีนี้ เราที่เป็นลูกค้าจะต้องเป็นคนจ่ายเพิ่มให้กับความผิดพลาดทางแอพหรืออย่างไรคะ
ใครเคยมีประสบการณ์กับแอพนี้แบบนี้บ้างคะ เพิ่งใช้แอพนี้จองเป็นครั้งที่ 2เอง เจอแบบนี้แล้วค่อนข้างหงุดหงิด

ไม่มีปัญหาเรื่องเงินเพิ่มค่ะ เพียงแต่ไม่ใช่ราคาแรกที่เราตกลงด้วยตัวเอง
โชคดีที่ยังไม่ถึงวันจองแบบกระชั้นชิด

แบบนี้ราคาบน AGODA รายการอื่นๆเชื่อถือได้หรือเปล่าคะ แต่ต่อไปคงพิจารณาเป็นโทรตรงกับทางโรงแรมดีกว่าค่ะ

ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นค่ะ

แก้ไขเพิ่มเติมรายละเอียด -- ไม่ได้ใช้โครงการเที่ยวด้วยกันค่ะ จองปกติ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่