เจ้าของโรงแรมพูดไม่ดี เพราะจองผ่าน agoda

พอดีว่าได้จองห้องพักที่หัวหินแห่งหนึ่ง โดยการโทรจองโดยตรงกับทางโรงแรม
วันถัดมาได้เห็นโฆษณาของ agoda โรงแรมเดียวกับที่จองในราคาที่ถูกกว่า
จึงได้ทำการจองผ่านทาง agoda แทน และโทรไปแจ้งกับทางโรงแรม
ว่าที่เราจองไว้ เราชำระเงินผ่านทาง agoda แล้ว โดยที่วันเข้าพัก และห้องแบบเดิม

หลังจากนั้นไม่นานมีโทรศัพท์จากทางโรงแรมโทรมา ซึ่งมารู้ทีหลังว่าคือเจ้าของ
โทรมาพูดจาที่ไม่ค่อยดีใส่ แต่ไม่มีคำหยาบคาย โดยพูดว่าจองผ่าน agoda หรอคะ
รู้ไหมคะว่าเค้าคิดเงินเพิ่มจากหน้าเว็บ , วันหลังแคปราคามาก็ได้ค่ะ , เดี๋ยวเตรียม
เตียงใหญ่แบบพิเศษรอเลย คำพูดประมาณนี้ แต่เวลาเราตอบอะไรไป ทางโรงแรม
จะตอบมาว่าอ๋อหรอคะ ตลอดเวลา ซึ่งฟังดูเหมือนตั้งใจกวนเราตลอดเวลา

อยากทราบว่า ที่เราเปลี่ยนมาจองกับทาง agoda แทน เราทำผิดไหมคะ
แต่รู้สึกไม่โอเคเลยที่เจ้าของโทรมาพูดจาแบบนี้ ซึ่งโทรรอบแรกเราไม่รับ
แต่เค้าก็โทรมาอีกครั้ง ตอนสามทุ่มกว่า ตอนแรกอ่านรีวิวเห็นบอกเจ้าของดี
พนักงานดี เราถึงจองที่นี่ไป ตอนนี้ไม่สบายใจที่เข้าพัก แต่ก็คืนห้องไม่ได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่