คือเราทำงานเซเว่น แต่โดนลูกค้าคอมเพลนเรื่องการบริการ พูดจาไม่สุภาพ คือเรื่องมันเกิดจากที่ว่า วันนึงเราก็ทำงานปกตินี่แหละ และมีลูกค้ามาซื้อของ เราก็ทักทายพูดสวัสดีตามปกติ พอมาถึงตอนคิดเงินก็คิดเสร็จแล้วแหละรอจ่ายเงินอย่างเดี๋ยว ลูกค้าถามว่าถ้ารับถุงสองให้ต้องเท่าไหร่ เราเลยบอกไปว่า ถ้าลูกค้าซื้อเกิน300มันจะได้ถุงฟรีสองใบค่ะ ซึ่งตอนนั้นเสนอถุง1 บาทไปแล้วลูกค้าไม่รับ ลูกค้าเลยไปหยิบน้ำมันมาเพิ่มยอดรวมทั้งหมดมัน300กว่าบาท พอคีย์มาแล้วมันเหลือ265เพราะมีส่วนลด เราถามลูกค้าว่ามีออ
เราโดนคอมเพลนเราผิดอะไร