เห็นใจกันบ้างสิคะ เราก็ต้องทนหลายอย่าง

กระทู้สนทนา
เราทำงานทวงหนี้ของธนาคาร (ขอไม่แจ้งธนาคารนะคะ)
วันนึงเราต้องโทรไปหลายบริษัทเพื่อตามลูกหนี้ แต่ก็เจอเจ้าหน้าที่บริษัทปฎิเสธการให้ข้อมูล อันนั้นเข้าใจ แต่วาจาสำหรับเค้าที่มีให้คนทวงหนี้อย่างเราไม่สุภาพเอาซะเลย
วันนึงเราต้องโทรหาลูกหนี้หลายคน หลายคนก็ต่างอารมภ์ ต่างเวลา ต่างสถานะ แต่เราเข้าใจ สุภาพอยู่แล้ว และทำตามนโยบาย สคบ.
บางคน ก็ดี สุภาพบ้าง หยาบคายบ้าง หงุดหงิด อารมไม่ดี ลงที่เราอีก เราพยายามทนที่สุดแล้วค่ะ
วันๆนึง ต้องทนกับแรงกดดันจากธนาคารด้วย บี้ จี้ ยังกะไฟลนตูด บอกไว้เลย อยากให้ลูกค้าจ่ายทั้งนั้นแหละค่ะ ได้ค่าคอม ได้เงินเยอะ แต่คุณธนาคารขาในเมื่อลูกหนี้เค้าไม่มีจะให้ไปเอามีดจี้คอเค้าหรือยังไง
พอคุยกะลูกค้าหนักก็โดนคอมเพลนมา คุณธนาคารเจ้าขาก็บอกว่าห้ามให้มีอีก
หนักใจ
วันๆนึงก็ต้องเจอลูกค้าโกหก จ่ายแล้วค่ะ - เด่วจ่ายครับ  ครับๆ ตัดสายใส่ ไม่รับสายบ้าง
การทำงานของเราช่างยากลำบากนัก
เราพยายามสุดความสามารถแล้วที่จะเจรจากับลูกหนี้ให้อ่อนน้อมที่สุด แต่ผลสุดท้าย ลูกหนี้ก็ไม่พอใจ จะเรียกว่า อยากกวนที... เราซะงั้น ก็ต้องกลั้นไว้ ถ้าลองกลับกัน เราคุยดี เค้าคุยดี แบงก์ใจดี ทุกอย่างคงโอเครเนอะ



ไม่มีไรมาก อึดอัดค่ะ
ระบายๆๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่