สวัสดีค่ะ ขอสอบถาม
กิจการซื้อมาขายไป หรือขายสินค้าออนไลน์
หรือกิจการทีต้องมีการแพคสินค้าส่งลูกค้าทุกวัน จำนวนมาก
โดยสินค้ามี 200+ SKU
ระบบบิลมี barcode สินค้า มี packing lists เรียบร้อย
(รายการสินค้าส่วนหนึ่งเป็นภาษาไทย บางส่วนเป็นภาษาอังกฤษ)
แน่นอนว่าความผิดพลาดเกิดกันได้บ้าง
แต่กรณีพนักงานคนเดิม แพคสินค้าผิด ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำอย่างไรกันบ้าง
หรือมีวิธีคาดโทษอย่างไรบ้าง
สำหรับเรา คือให้ส่งสินค้าใหม่ไปให้ลูกค้า โดยออกค่าขนส่งเอง
แต่บางครั้ง ความเสียหายมันมากกว่านั้นค่ะ
อยากทราบว่าที่อื่น จัดการอย่างไรบ้าง
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
มีวิธีจัดการพนักงานที่แพคสินค้าผิดอยู่บ่อยๆ อย่างไรบ้าง
กิจการซื้อมาขายไป หรือขายสินค้าออนไลน์
หรือกิจการทีต้องมีการแพคสินค้าส่งลูกค้าทุกวัน จำนวนมาก
โดยสินค้ามี 200+ SKU
ระบบบิลมี barcode สินค้า มี packing lists เรียบร้อย
(รายการสินค้าส่วนหนึ่งเป็นภาษาไทย บางส่วนเป็นภาษาอังกฤษ)
แน่นอนว่าความผิดพลาดเกิดกันได้บ้าง
แต่กรณีพนักงานคนเดิม แพคสินค้าผิด ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำอย่างไรกันบ้าง
หรือมีวิธีคาดโทษอย่างไรบ้าง
สำหรับเรา คือให้ส่งสินค้าใหม่ไปให้ลูกค้า โดยออกค่าขนส่งเอง
แต่บางครั้ง ความเสียหายมันมากกว่านั้นค่ะ
อยากทราบว่าที่อื่น จัดการอย่างไรบ้าง
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ