มีวิธีจัดการพนักงานที่แพคสินค้าผิดอยู่บ่อยๆ อย่างไรบ้าง

สวัสดีค่ะ ขอสอบถาม
กิจการซื้อมาขายไป หรือขายสินค้าออนไลน์
หรือกิจการทีต้องมีการแพคสินค้าส่งลูกค้าทุกวัน จำนวนมาก 
โดยสินค้ามี 200+ SKU

ระบบบิลมี barcode สินค้า มี packing lists เรียบร้อย
(รายการสินค้าส่วนหนึ่งเป็นภาษาไทย บางส่วนเป็นภาษาอังกฤษ) 

แน่นอนว่าความผิดพลาดเกิดกันได้บ้าง
แต่กรณีพนักงานคนเดิม แพคสินค้าผิด ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำอย่างไรกันบ้าง
หรือมีวิธีคาดโทษอย่างไรบ้าง

สำหรับเรา คือให้ส่งสินค้าใหม่ไปให้ลูกค้า โดยออกค่าขนส่งเอง 
แต่บางครั้ง ความเสียหายมันมากกว่านั้นค่ะ

อยากทราบว่าที่อื่น จัดการอย่างไรบ้าง 

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่