ปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้เกิดขึ้นเกินกว่า 1 สัปดาห์แล้ว เราโทรไปที่ Call Center ก็ได้ข้อความว่าจะดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมง... (ในใจก็คิดว่าเดี๋ยวคงแก้ไขเสร็จก่อน 24 ชั่วโมงล่ะน่า)... จนผ่านมาวันที่ 4 แล้ว แก้ปัญหาไม่จบซักที ทั้งส่งช่างเข้ามาแก้ไขสายที่ตู้สายสัญญาน รีเซ็ตค่าสัญญาน ให้วิศวกรแก้ไขจากรีโมท...ฯลฯ... เราโทรกลับไป Call Center ว่ายังใช้ไม่ได้ก็ได้รับแจ้งว่าให้รอภายใน 24 ชั่วโมง (เหมือนเป็นการเปิดงานใหม่) จนถึงตอนนี้ 24 ชั่วโมง ครั้งที่ 4 แล้วจ้า... เริ่มจะหมดความอดทนแล้ว ไม่รู้มีใครเป็นแบบนี้บ้างไหม ถ้าแก้ไม่หายคงจะต้องพิจารณาค่ายอื่นแล้ว เสียดายที่ใช้บริการมาตั้งแต่ AIS เริ่มทำ Fibre ก็ไม่ได้อยากเปลี่ยน แต่ถ้าปัญหาไม่จบ ก็คงต้องตัดใจไปค่ายอื่นซะแล้ว
AIS Fibre เน่ามาเป็นอาทิตย์แล้ว มีปัญหาทั้ง LAN และ Wi-Fi