AIS Fibre เน่ามาเป็นอาทิตย์แล้ว มีปัญหาทั้ง LAN และ Wi-Fi

ปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้เกิดขึ้นเกินกว่า 1 สัปดาห์แล้ว  เราโทรไปที่ Call Center ก็ได้ข้อความว่าจะดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมง... (ในใจก็คิดว่าเดี๋ยวคงแก้ไขเสร็จก่อน 24 ชั่วโมงล่ะน่า)...  จนผ่านมาวันที่ 4 แล้ว แก้ปัญหาไม่จบซักที  ทั้งส่งช่างเข้ามาแก้ไขสายที่ตู้สายสัญญาน  รีเซ็ตค่าสัญญาน  ให้วิศวกรแก้ไขจากรีโมท...ฯลฯ...  เราโทรกลับไป Call Center ว่ายังใช้ไม่ได้ก็ได้รับแจ้งว่าให้รอภายใน 24 ชั่วโมง (เหมือนเป็นการเปิดงานใหม่)  จนถึงตอนนี้ 24 ชั่วโมง ครั้งที่ 4 แล้วจ้า... เริ่มจะหมดความอดทนแล้ว  ไม่รู้มีใครเป็นแบบนี้บ้างไหม  ถ้าแก้ไม่หายคงจะต้องพิจารณาค่ายอื่นแล้ว  เสียดายที่ใช้บริการมาตั้งแต่ AIS เริ่มทำ Fibre ก็ไม่ได้อยากเปลี่ยน แต่ถ้าปัญหาไม่จบ ก็คงต้องตัดใจไปค่ายอื่นซะแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่