คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 02/01/2025 เวลา18.09น. ขอ Update หน้าไมค์เพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบันได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมดำเนินการตอบกลับเพื่อดูแลต่อเนื่องเรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8567268 สมายล์-กัญญารัตน์ยินดีส่งมอบบริการให้ท่านพึงพอใจสูงสุดนะคะ สำหรับปัญหาการใช้บริการ DDNS เบื้องต้นหากก่อนหน้านี้เคยมีการแจ้งปัญหาเข้ามาแล้วยังไม่ได้รับการโทรติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่เทคนิค AIS Fibre ภายใน 24 ชั่วโมง ไม่ต้องกังวลใจนะคะ ปัจจุบันสมายล์-กัญญารัตน์ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ
วันนี้ได้สอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานดูแลเรื่องบริการ DDNS เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทาง AIS ได้รับข้อมูลแล้วจะรีบดูแลประสานงานทันทีค่ะ สมายล์-กัญญารัตน์มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการครั้งนี้เพื่อให้ท่านพึงพอใจอย่างสูงสุด และขอให้มีความสุขตลอดปีใหม่นี้นะคะ
+ ขอแนะนำเพิ่มเติม ช่องทางการแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre หรือกล่อง PLAYBOX ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอคิว ที่แอปพลิเคชัน myAIS App และสามารถติดตามปัญหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเลือกเมนู "ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" และเลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ เพียงกดคลิกลิงก์ >> https://m.ais.co.th/FixProblem สามารถดูวิธีใช้งานเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์นี้ค่ะ >> https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8567268 สมายล์-กัญญารัตน์ยินดีส่งมอบบริการให้ท่านพึงพอใจสูงสุดนะคะ สำหรับปัญหาการใช้บริการ DDNS เบื้องต้นหากก่อนหน้านี้เคยมีการแจ้งปัญหาเข้ามาแล้วยังไม่ได้รับการโทรติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่เทคนิค AIS Fibre ภายใน 24 ชั่วโมง ไม่ต้องกังวลใจนะคะ ปัจจุบันสมายล์-กัญญารัตน์ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพิ่มเติมเรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ
วันนี้ได้สอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานดูแลเรื่องบริการ DDNS เรียบร้อยแล้วนะคะ หากทาง AIS ได้รับข้อมูลแล้วจะรีบดูแลประสานงานทันทีค่ะ สมายล์-กัญญารัตน์มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการครั้งนี้เพื่อให้ท่านพึงพอใจอย่างสูงสุด และขอให้มีความสุขตลอดปีใหม่นี้นะคะ
+ ขอแนะนำเพิ่มเติม ช่องทางการแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre หรือกล่อง PLAYBOX ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องรอคิว ที่แอปพลิเคชัน myAIS App และสามารถติดตามปัญหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเลือกเมนู "ช่วยเหลือ/ แจ้งปัญหา" และเลือกเบอร์เน็ตบ้านของคุณ เพียงกดคลิกลิงก์ >> https://m.ais.co.th/FixProblem สามารถดูวิธีใช้งานเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์นี้ค่ะ >> https://m.ais.co.th/AISFibreAssistant
แสดงความคิดเห็น
บริการ DDNS สำหรับผู้ใช้ AIS Fibre