เราใช้ ais fibre แจ้งติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องใบแจ้งค่าบริการสูงผิดปกติไป3 เดือนที่แล้ว เจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งจะปรับปรุงใบแจ้งค่าบริการแล้วจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ก็หายไป1เดือน
ติดต่ออีกครั้งเพือนถัดมาที่ใบแจ้งหนี้ยังไม่ถูกแก้ไข เจ้าหน้าที่คนใหม่รับเรื่อง แจ้งจะให้เจ้าหน้าที่คนแรกที่รับเรื่องดำเนินการและติดต่อกลับภายใน24ชม
จนกระทั่งปัจจุบันยังไม่ได้รับการแก้ไข การติดต่อใดๆ จากเจ้าหน้าที่ แต่มี sms จะตัดสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ2รอบบิล บริการห่วยแตกสุดๆ
อยากสอบถามคนเคยมีประสบการคล้ายๆ เหตุการณ์แบบนี้ ทำอย่างไรได้บ้างคะ
Ais call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปหลายครั้ง แจ้งจะติดต่อกลับดำเนินเรื่องให้ภายใน 24ชม. จนเดือนที่3 ยังไม่ถูกแก้ไข
ติดต่ออีกครั้งเพือนถัดมาที่ใบแจ้งหนี้ยังไม่ถูกแก้ไข เจ้าหน้าที่คนใหม่รับเรื่อง แจ้งจะให้เจ้าหน้าที่คนแรกที่รับเรื่องดำเนินการและติดต่อกลับภายใน24ชม
จนกระทั่งปัจจุบันยังไม่ได้รับการแก้ไข การติดต่อใดๆ จากเจ้าหน้าที่ แต่มี sms จะตัดสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ2รอบบิล บริการห่วยแตกสุดๆ
อยากสอบถามคนเคยมีประสบการคล้ายๆ เหตุการณ์แบบนี้ ทำอย่างไรได้บ้างคะ