1เดือนครึ่ง กับการส่งเคลม airpod pro ที่ banana

กระทู้คำถาม
ส่งเคลม AirPod pro ที่ร้าน banana แกลง ไปวันที่ 8 กันยา ไม่ออกบิลให้ มีแต่บิลมือเขียน

วันนี้วันที่18 ตุลา ของยังไม่ได้ โทรไปที่หน้าร้านหน้าร้านโทษ icare โทรไป icare icareโทษ apple

Apple จึงส่งอีเมล์ให้ผมเป็นข้อมูลในการซ่อม สรุป apple เพิ่งได้ของวันที่ 4 ตุลา ซ่อมเสร็จ 8 ตุลา

ผมจึงไล่โทรหาตั้งแต่หน้าร้าน com7 icare ว่า error จุดไหนทำไมของผมถึงยังไม่ได้

สรุปแล้ว error อยู่ที่หน้าร้าน ที่เปิดบิลงานให้ผมวันที่ 17กันยา แล้วโทษแอดมินว่าไม่แก้ user ที่ล๊อคให้

ผมโทรไปหาแอดมิน แอดมินบอกไม่น่าจะใช่ ถ้าแจ้งมาสามารถแก้ได้ทันที

        สรุปแล้วผมได้อะไรจากตรงนี้นอกจากเสียผลประโยชน์ เป็นความผิดที่ผมหรอ? เป็นการกระทำที่ทุเรศที่สุดเอาของผมไปดองไว้ ของอยู่กับbananaมากกว่าอยู่กับ Apple บริษัทระดับglobal ทำงานกันเหมือนร้านโชว์ห่วย โทษกันไปโทษกันมา พอโทรไปที่ร้าน ร้านก็ถามคุณต้องการอะไร ผมต้องหารของผมคืนครับ

เป็นครั้งสุดท้ายที่ร้านคุณจะได้กินเงินผม ทุเรศ
ห่วย!!!!!!!!!!!!!!!!


ณ วันนี้ ก็ยังไม่ได้ของ






ส่งจาก iPhone ของฉัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่