ผมไปเคลมแอร์พอร์ตโปร2เมื่อวันที่9ตุลาวันนี้ก็วันที่ 26 รวมแล้วก็18แล้วอยากถามว่าปกติมั้ยที่รอนานขนาดนี้ติดต่อเจ้าหน้า icare ก็บอกว่าให้รอต่อไป ในแทร็คกิ้งการซ่อมแท็กกิ้งอันแรกของผมถูกยกเลิกไปแล้วมีการสร้างแท็กกิ้งอันใหม่ขึ้นมา เช็คสถานะไม่ขยับเจ้าหน้าที่ไอแคร์บอกว่ารอ Apple ส่งเครื่องกลับมาติดต่อ Apple Apple บอกว่าเช็คข้อมูลไม่ได้
ระยะเวลาการเคลมแอร์พอร์ตที่ศูนย์ไอแคร์ นานแบบนี้ปกติไหม