มีใครเคยขอคืนเงินของสายการบินผ่านเอเย่นแล้วสำเร็จไหมครับส่วนผมถูกปฏิเสธครับทั้งๆที่ยกเลิกก่อนขึ้นบินประมาณ10 วัน ย้อนไปประมาณ1 ปีที่แล้วผมได้ทำการจองการบินผ่านเอเย่นดังแต่ก่อนถึงกำหนดบินเกิดโรคระบาด โควิค ขึ้นทำไห้เพื่อนๆจากต่างประเทศไม่สามารถมาขึ้นเครื่องได้เลยยกเลิกเที่ยวบินนั้นแรกผมพยายามโทรเอเย่นนั้นแต่ ขอบอกว่าไม่สามารถติดต่อได้เลยทุกช่องทางและพยายามติคต่อไปยังสายการบินก็ติดต่อไม่ได้เช่นกันถึงตอนนี้ผมก้อยังติดตามเช่นเดิมแต่ตอนนี้ได้รับคำตอบแล้วไม่สามรถคืนเงินได้เพราะทางสายการบินบอกว่าไม่เห็นลูกมาเช็คอินเพราะทางสายการบินยังเปิดบริการอยู่ผมอยากฝากถามพนักงานหรือทางสายการบินหน่อยครับว่าลูกยกเลิกเที่ยวบินแล้วจะเห็นได้ยังไงครับ ผม งง แต่ทางเอเย่นยังยืนยันคำเดิมว่าไม่สามารถคืนได้หรือแนะนำไห้ติดต่อไปทางสายการบินเองนี่คือคำ เพื่อนๆเคยเจอแบบนี้ไหมครับควรทำอย่างไรแต่เงินไม่เยอะหรอกครับแต่เสียความรู้สึกเพราะเราใช้บริการเอเย่นนี้ตลอดเลย ยังไงขอความคิดเห็นหน่อยครับ
การขอคืนเงินของสายการบินผ่านเอเย่น