เหตุเกิดจากเราจองไฟท์บิน แล้วปรากฎว่าไฟท์เปลี่ยนหมดเลยแต่เราจองทุกอย่างหมดแล้ว
เลยแชทไปถามได้คำตอบว่าให้ทำเรื่องยกเลิกคืนเงิน ซึ่งเร่ก็ทำตามขั้นตอนจนเสร็จทุกอย่าง
ตั้งแต่ สิงหาคม จนวันที่30สิงหามีการเปลี่ยนสถานะเป็นคืนเงินสำเร็จ เรารอจน 21 กันยายน
ก็เริ่มสงสัยไม่เห็นมีเงินคืน ติดตามกับLazadaบอกให้เราไปตามกับทางธนาคาร
พอเร่ติดต่อธนาคาร ธนาคารบอกว่ายังไม่มีการดำเนิยการใดๆจากทางLazadaเข้ามาเลย
เราก็เลยติดต่อไปที่ลาซาด้า น่าจะเกินสิบรอบ ได้คำตอบคืออยู่ระหว่างดำเนินการ รอ2วันทำการ
แล้วก็มี เป็นปัญหาที่ระบบกำลังแก้ อีกคนบอกรอดำเนินการตรวจสอบ อีกคนบอกlazada fight
เป็นคนละหน่วยงานการประสานงานต้องใช้เวลาไม่สามารถตอบได้ว่าเมื่อไหร่ถึงจะได้คำตอบ
อีกคนมาบอกรอเงินจากเอเจนซี่ อีกคนลอกรอการติต่อจากสายการบิน จนตอนนี้ได้หลายคำตอบมาก
แต่ที่ไม่ได้เลยคือเงิน และความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเงินก้อนนี้คือหลายหมื่น ตอนเร่ซื้อเราชำระ
ก็ผ่านทางลาซาด้า พอขอคืนกับโยนไปโยนมา กรณีแบบนี้เราควรเริ่มดำเนินการยังไงดี
มีคนแนะนำในฟ้องศาลออนไลน์ จริงๆเร่อคปแชทบันทึกทุกคำตอบไว้หมด เหมือนlazada
ปัดความรับผิดชอบมาก สายล่าสุดที่ทำให้ไม่ไหวไม่ทนไม่ตามมันละคือ บอกว่าเราต้องดำเนินการ
อะไรสักอย่างอาจจะตามกฎหมาย พนักงานบอกจะดำเนินการอะไรก็แล้วแต่ดุลยพินิจของลูกค้าได้เลยค่ะ
เป็นการดูแล แก้ปัญหาลูกค้าได้ดีมาก เข็ดแล้ว Lazada
Lazada Fight ไม่คืนเงินใคระคยเจอบ้าง ฟ้องได้ไหม??
เลยแชทไปถามได้คำตอบว่าให้ทำเรื่องยกเลิกคืนเงิน ซึ่งเร่ก็ทำตามขั้นตอนจนเสร็จทุกอย่าง
ตั้งแต่ สิงหาคม จนวันที่30สิงหามีการเปลี่ยนสถานะเป็นคืนเงินสำเร็จ เรารอจน 21 กันยายน
ก็เริ่มสงสัยไม่เห็นมีเงินคืน ติดตามกับLazadaบอกให้เราไปตามกับทางธนาคาร
พอเร่ติดต่อธนาคาร ธนาคารบอกว่ายังไม่มีการดำเนิยการใดๆจากทางLazadaเข้ามาเลย
เราก็เลยติดต่อไปที่ลาซาด้า น่าจะเกินสิบรอบ ได้คำตอบคืออยู่ระหว่างดำเนินการ รอ2วันทำการ
แล้วก็มี เป็นปัญหาที่ระบบกำลังแก้ อีกคนบอกรอดำเนินการตรวจสอบ อีกคนบอกlazada fight
เป็นคนละหน่วยงานการประสานงานต้องใช้เวลาไม่สามารถตอบได้ว่าเมื่อไหร่ถึงจะได้คำตอบ
อีกคนมาบอกรอเงินจากเอเจนซี่ อีกคนลอกรอการติต่อจากสายการบิน จนตอนนี้ได้หลายคำตอบมาก
แต่ที่ไม่ได้เลยคือเงิน และความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเงินก้อนนี้คือหลายหมื่น ตอนเร่ซื้อเราชำระ
ก็ผ่านทางลาซาด้า พอขอคืนกับโยนไปโยนมา กรณีแบบนี้เราควรเริ่มดำเนินการยังไงดี
มีคนแนะนำในฟ้องศาลออนไลน์ จริงๆเร่อคปแชทบันทึกทุกคำตอบไว้หมด เหมือนlazada
ปัดความรับผิดชอบมาก สายล่าสุดที่ทำให้ไม่ไหวไม่ทนไม่ตามมันละคือ บอกว่าเราต้องดำเนินการ
อะไรสักอย่างอาจจะตามกฎหมาย พนักงานบอกจะดำเนินการอะไรก็แล้วแต่ดุลยพินิจของลูกค้าได้เลยค่ะ
เป็นการดูแล แก้ปัญหาลูกค้าได้ดีมาก เข็ดแล้ว Lazada