สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
แล้วถามหน่อยถ้าเอเย่นมันจะโกงเราจะไปทำยังไงกับมัน
อันนี้ควรคิดก่อนซื้อค่ะไม่ใช่ว่า ซื้อเพราะได้ส่วนลดแล้วผลักความรับผิดชอบมาที่สายการบินซะงั้น
เราจึงร้องขอว่าตั๋วที่เหลือช่วยทำให้เอเย่นมายกเลิกไม่ได้ได้ไหม
แล้วลูกค้ารายอื่นๆที่เขารีฟันด์ตั๋วที่ไม่ใช่คุณทำอย่างไรคะ ต้องให้สายการบินตรวจสอบทุกรายไหม ขี่ช้างจับตั๊กแตนหรือเปล่า
ทางการบินไทยปัดว่าต้องติดต่อเอเย่นอย่างเดียว แต่เวลาโทรไปบอกว่าคุ้มครองข้อมูลผู้บริโภค แบบนี้คุ้มครองยังไง?
คุณซื้อกับใคร ใครโกงคุณ คุณก็ฟ้องคนนั้นค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับสายการบินเลยค่ะ
ระบบการออกตั๋วของคุณกับเอเย่นเป็นช่องว่างมาหลอกเอาเงินกับประชาชนลูกค้าหรือไม่
คุณต้องไปศึกษาค่ะคนอื่นๆเป็นร้อยเป็นพันเขาซื้อตั๋วเครื่องบินอย่างไรแล้วตั๋วไม่โดนยกเลิกหรือถูกโกงค่ะ คุณไม่ได้เป็นศูนย์กลางของจักรวาลที่โลกต้องหมุนรอบตัวคุณนะคะ
กรณีคุณนี่ถ้ากดซื้อผ่านเวปการบินไทยแล้วมีปัญหาคุณจะโวยให้สายการบินรับผิดชอบนี่ฉันสนับสนุนเลยค่ะ
คุณเศร้าใจกับสายการบิน แต่เราเศร้าใจกับผู้บริโภคมากกว่าค่ะ เอาแต่ได้ชอบของถูกแต่ตามอย่างไร ความน่าเชื่อถือแค่ไหนไม่สนใจเลย
สายการบินเขาขายตั๋วให้เอเจนท์เพื่อลดภาระการดูแลหลังการขายค่ะ แต่คุณบอกว่าาจะให้เขาห้ามเอเจนท์คือตั่ว ระบบมันทำได้ด้วยหรือ หรือว่าสายการบินต้อง manual เองทุกบุ๊คกิ้ง
ลองคิดว่ากลับกันถ้าผู้บริโภคมีความรับผิดชอบต่อการซื้อสินค้าและบริการของตัวแค่เลือกเอเจนท์ที่มีความรับผิดชอบน่าเชื่อถือ ไม่ใช่น้องคนนึงที่ลดไปอีก 10-15%
คุณว่าแบบไหนทำง่ายกว่ากัน
อันนี้ควรคิดก่อนซื้อค่ะไม่ใช่ว่า ซื้อเพราะได้ส่วนลดแล้วผลักความรับผิดชอบมาที่สายการบินซะงั้น
เราจึงร้องขอว่าตั๋วที่เหลือช่วยทำให้เอเย่นมายกเลิกไม่ได้ได้ไหม
แล้วลูกค้ารายอื่นๆที่เขารีฟันด์ตั๋วที่ไม่ใช่คุณทำอย่างไรคะ ต้องให้สายการบินตรวจสอบทุกรายไหม ขี่ช้างจับตั๊กแตนหรือเปล่า
ทางการบินไทยปัดว่าต้องติดต่อเอเย่นอย่างเดียว แต่เวลาโทรไปบอกว่าคุ้มครองข้อมูลผู้บริโภค แบบนี้คุ้มครองยังไง?
คุณซื้อกับใคร ใครโกงคุณ คุณก็ฟ้องคนนั้นค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับสายการบินเลยค่ะ
ระบบการออกตั๋วของคุณกับเอเย่นเป็นช่องว่างมาหลอกเอาเงินกับประชาชนลูกค้าหรือไม่
คุณต้องไปศึกษาค่ะคนอื่นๆเป็นร้อยเป็นพันเขาซื้อตั๋วเครื่องบินอย่างไรแล้วตั๋วไม่โดนยกเลิกหรือถูกโกงค่ะ คุณไม่ได้เป็นศูนย์กลางของจักรวาลที่โลกต้องหมุนรอบตัวคุณนะคะ
กรณีคุณนี่ถ้ากดซื้อผ่านเวปการบินไทยแล้วมีปัญหาคุณจะโวยให้สายการบินรับผิดชอบนี่ฉันสนับสนุนเลยค่ะ
คุณเศร้าใจกับสายการบิน แต่เราเศร้าใจกับผู้บริโภคมากกว่าค่ะ เอาแต่ได้ชอบของถูกแต่ตามอย่างไร ความน่าเชื่อถือแค่ไหนไม่สนใจเลย
สายการบินเขาขายตั๋วให้เอเจนท์เพื่อลดภาระการดูแลหลังการขายค่ะ แต่คุณบอกว่าาจะให้เขาห้ามเอเจนท์คือตั่ว ระบบมันทำได้ด้วยหรือ หรือว่าสายการบินต้อง manual เองทุกบุ๊คกิ้ง
ลองคิดว่ากลับกันถ้าผู้บริโภคมีความรับผิดชอบต่อการซื้อสินค้าและบริการของตัวแค่เลือกเอเจนท์ที่มีความรับผิดชอบน่าเชื่อถือ ไม่ใช่น้องคนนึงที่ลดไปอีก 10-15%
คุณว่าแบบไหนทำง่ายกว่ากัน
แสดงความคิดเห็น
การบินไทยทำแบบนี้เปิดช่องว่างให้พวกโกงตั๋วหรือไม่
คำถาม แบบนี้ ระบบการออกตั๋วของคุณกับเอเย่นเป็นช่องว่างมาหลอกเอาเงินกับประชาชนลูกค้าหรือไม่ ทั้งๆ ที่เราได้ตั๋วจากการบินไทยมาแล้วซึ่งขอเน้นนะคะว่าตั๋วออกจากการบินไทยเลย แต่มาถูกยกเลิกโดยเจ้าของตั๋วไม่ยินยอม ทั้งที่ชื่อเราก็ตรงกับตั๋วที่ออก แถมร้องขอให้ช่วยก็ไม่ช่วย แบบนี้คงมีคนโดนหลอกขายตั๋วอีกบาน เราทำเรื่องเข้าร้องเรียนที่การบินไทยก็บอกจะติดตามเอเย่น แต่ต้องให้ทางลูกค้าตามด้วย ทุกวันนี้ยังเงียบ
คือเราแค่ต้องการให้คุณช่วยแค่ไม่ให้ยกเลิกตั๋วที่เหลือยังไม่ช่วยเลย แล้วแบบนี้บอกคุ้มครองผู้บริโภคตรงไหน??