สั่งสินค้าผ่าน Central Online สินค้าชำรุด นำสินค้าไปคืนแล้ว แต่ไม่ได้รับเงินคืน และติดตามรายการไม่ได้ ทำอย่างไรดีครับ?

สั่งกล่องมูจิผ่าน Central Online ช่วงต้นเดือนสิงหาคม ตอนนั้นมีปัญหาสั่งแล้วได้ order สินค้าซ้ำ ซ้ำมาถึงของมีการชำรุด จึงได้ทำเรื่องขอคืนสินค้า โดยได้นำสินค้าไปคืนที่ Central สาขาชิดลม ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคม (ถ้าจำไม่ผิดประมาณ 14 ส.ค 2564) หลังจากนั้นเรื่องก็เงียบ รวมทั้งสถานะสินค้าที่เช็คในเว็บ Central ไม่มีการเปลี่ยนแปลง (ได้รับสินค้าแล้ว, สินค้ากำลังนำส่ง) จึงได้ email ทวงไป 28 ส.ค 2564 ทาง Central ได้แจ้งว่ากำลังอยู่ระหว่างดำเนินการคืนเงิน ใช้เวลา 7-45 วัน แต่ผ่านมาวันนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ เป็นเวลาประมาณ 2 เดือนแล้ว

ได้ติดต่อผ่านทาง Email เพื่อติดตามเรื่องดังกล่าวกับทาง Central ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา ไม่แน่ใจว่าพอจะมีทางไหนบ้าง ที่จะได้เงินคืนมาครับ (ปล. สินค้าทำเรื่องคืนไปทั้งหมด เกือบๆ 6,000 บาท)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่