หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เข้าใจกับนโยบายประกัน Central online
กระทู้คำถาม
แฟชั่น
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมกำลังหาซื้อนาฬิกาครับ จึงเข้าไปดูที่เว็บ Central online ก็ดูหลายๆยี่ห้อครับ
ซึ่งพบว่าจะมี Guess เพียงยี่ห้อเดียว ที่มีประกัน CMG นอกนั้นไม่มีครับ
และในเว็บจะมีนโยบายการประกันสินค้า 14 วัน แต่อ่านลงมาเจอ หมายเหตุ สินค้าที่อยู่ในกลุ่มเครื่องประดับ จะไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้นครับ
ถึงตรงนี้จึงสงสัย ถ้ารับสินค้ามา เปิดกล่อง เจอสินค้าชำรุด เช่น เม็ดมะยมหลุด เพชรหลุด ฯลฯ เราจะสามารถแจ้งคืนสินค้าได้ไหมครับ
ใครเคยมีประสบการณ์กับ Central online ขอคำแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ ^_^
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งสินค้าผ่าน Central Online สินค้าชำรุด นำสินค้าไปคืนแล้ว แต่ไม่ได้รับเงินคืน และติดตามรายการไม่ได้ ทำอย่างไรดีครับ?
สั่งกล่องมูจิผ่าน Central Online ช่วงต้นเดือนสิงหาคม ตอนนั้นมีปัญหาสั่งแล้วได้ order สินค้าซ้ำ ซ้ำมาถึงของมีการชำรุด จึงได้ทำเรื่องขอคืนสินค้า โดยได้นำสินค้าไปคืนที่ Central สาขาชิดลม ตั้งแต่ช่วงกลางเ
สมาชิกหมายเลข 6326018
CMG เบี้ยวส่งของมากน้อยแค่ไหนครับ Theoutlet / Robinson / Central เครือเดียวกัน
ครบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่ได้สินค้าที่สั่งไปตั้งแต่ 13/4/60 เลย ติดต่อ ติดตามก็เงียบ มีแค่รับเรื่องเอาไว้ ติดต่อไป 7 ครั้งทั้งเฟส เมล์ เวป โทรตาม อยากทราบว่าคนอื่นๆ เจอแบบนี้มากน้อยแค่ไหน แล้วจบยังไงครับ
TheRed2008
(กระทู่บ่น) central online คืนของยากมาก
เราเป็นลูกค้าประจำของทาง central ออนไลน์ จะมีแบรนด์นึงที่เค้ามักจะจัดส่งแบบไม่ห่อบับเบิ้ลทำให้สินค้ามีการชำรุดบ่อยๆ แต่สินค้าเค้าน่ารักเลยเสี่ยงดวงซื้อด้วยประจำ รอบนี้ก็ได้กระบอกน้ำมีรอยแตกร้าวที่ฝาม
สมาชิกหมายเลข 7908416
เป็น Shopping Online ที่แย่ที่สุดที่เคยใช้บริการ
ผมกดสั่งสินค้าจาก Central Online ทั้งหมด4รายการ เป็นสินค้าชนิดเดียวกันทั้งหมด วันแรกกดสองรายการ วันที่สองอีกสองรายการ ชำระเงินเสร็จเรียบร้อยรอดำเนินการเป็นเวลา4วัน วันนี้มีอีเมลย์แจ้งยกเลิกสินค้าของสอ
bazzii
พัดลม mini 3 in 1 Xiaomi microhoo เคลมที่ไหน ยังไง ใครทราบโปรดบอกที
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ Pantip ขอรบกวนสอบถามหน่อยค่ะ เนื่องจากจนปัญญาแล้วจริงๆ และขอขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาเข้ามาอ่านและช่วยตอบนะคะ _/\_ เราได้สั่งซื้อ พัดลม Xiaomi microhoo 
yurimbe7
มีใครเคยซื้อสินค้าจากร้าน Jackwatch ใน shopee ไหมครับ
คือผมเห็นราคาสินค้าถูกมากแถมได้ประกัน CMG เลยอยากทราบว่าสินค้าเนี่ยเป็นของแท้ไหมครับ ท่านใดดูเป็นหรือเคยสั่งซื้อสินค้ามาแล้วช่วยรีวิวหน่อยครับ
ไอแอมแบทแมน
ซื้อสินค้าจาก Bata online แต่ติดต่อบริษัทแล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับ
พอดีซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ https://www.bata.com/th แล้วได้รับรองเท้าชำรุดค่ะ พื้นเปิด รองเท้าบาน ไม่มี Tag สินค้าติดมาด้วย แต่สภาพกล่องภายนอกไม่เหมือนมีการโดนกรีดมาเลยค่ะ น่าจะชำรุดมาตั้งแต่ต้นท
สมาชิกหมายเลข 1178164
Central online หลอกลวงหรือไม่
สวัสดีครับ ขอสอบถามความเห็นหน่อย คือผมได้สั่งสินค้า ทาง Central Online ไปเมื่อวันที่ 4/2/63 คือเสื้อ Guess ราคา 2,331 ซึ่งผม ได้ชำระเงิน ‘เต็มจำนวน’ ตั้งแต่ตอนที่กดสั่งสินค้าไป และทางเว็ปไ
สมาชิกหมายเลข 5738080
ส่งสินค้าคืนlazadaเนื่องจากสินค้ามีปัญหา แต่ถูกปฎิเสธการคืน
สั่งแทปเลตยี่ห้อดังมา เป็นร้านMall ในลาซาด้า พอใช้แล้วพบว่ากล้องมีปัญหา ถ่ายแล้วเป็นเส้นๆ จึงได้ทำเรื่องส่งคืนกับทางลาซาด้า พร้อมแนบภาพและคลิปไปว่าของมีปัญหา พอของถึงคลังปรากฎว่าถูกปฎิเสธ ให้เหตุผลว่า
สมาชิกหมายเลข 3665016
Samsung ห่วยแตก!! สั่งจอมอนิเตอร์ samsung มา รับสินค้าแล้วเสียหาย แต่ samsung บอกเคลมไม่ได้ มันใช่เหรอ ???
ขอพื้นที่ระบายหน่อยค่ะ น้องเราสั่งซื้อจอมอนิเตอร์ samsung มาราคา 4,290 บาท จากเว็บไซด์ www.samsung.com และได้รับสินค้ามาเมื่อวันที 17 สิงหาคม 2566 ตอนรับสินค้าน้องเรายุ่งอยู่ เลยยังไม่ได้แ
ลูกกวาดสีชมพู
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เข้าใจกับนโยบายประกัน Central online
ซึ่งพบว่าจะมี Guess เพียงยี่ห้อเดียว ที่มีประกัน CMG นอกนั้นไม่มีครับ
และในเว็บจะมีนโยบายการประกันสินค้า 14 วัน แต่อ่านลงมาเจอ หมายเหตุ สินค้าที่อยู่ในกลุ่มเครื่องประดับ จะไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้นครับ
ถึงตรงนี้จึงสงสัย ถ้ารับสินค้ามา เปิดกล่อง เจอสินค้าชำรุด เช่น เม็ดมะยมหลุด เพชรหลุด ฯลฯ เราจะสามารถแจ้งคืนสินค้าได้ไหมครับ
ใครเคยมีประสบการณ์กับ Central online ขอคำแนะนำด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ ^_^