เราขายของใน shopee มีลูกค้าเข้ามากเซื้อสินค้า ซึ่งสินค้ามีมูลค่าประมาณนึงค่ะ พอเราส่งของให้ลูกค้า ลูกค้ารับของปกติค่ะ แต่ระหว่างที่ของกำลังไปส่งให้ลูกค้า ทางระบบของ shopee มีคำสั่งให้ยกเลิกคำสั่งซื้อของเรา เรื่องจากส่งของเกินกำหนดเวลา ซึ่งเราได้เข้าไปใส่เลข Tracking ของขนส่งหลังจากได้รับคำสั่งซื้อ 1 วัน เพราะส่งหลังจากได้รับออเดอร์ 1 วัน
พอเกิดปัญหานี้มาทำให้เราไม่สามารถเรียกเก็บเงินจากลูกค้าได้ และเราได้ติดต่อไปทาง shopee ทั้งทางอีเมลล์และโทรศัพท์ เรื่องเกิดขึ้น 30 กันยายน 2021 ตฝจนวันนี้ 11 ตุลาคม 2021 เรื่องยังไม่คืบหน้าเลยค่ะ เราก็พยายามติดต่อไปที่ลูกค้าเหมือนกันทั้งผ่านแชททั้งโทรเค้าก็ไม่ชำระเงินให้เราค่ะ
เราควรทำยังไงได้บ้างคะ ที่จะเก็บเงินจากลูกค้าได้ เราเข้าใจค่ะว่าไม่ใช่ความผิดลูกค้า เพราะลูกค้าทำตาม policy ของ shopee ทุกอย่าง(เต่รับของแล้วนะคะ ไม่จ่ายเงินก็ได้หรอคะ?) แต่ปัญหาอยู่ที่ระบบของ shopee ค่ะ
ใครเคยเจอปัญหาอบบนี้บ้าง ช่วยเราหน่อย ควรทำยังไงดีคะ ช่วงโควิดคนก็ลำบากกันถ้วนหน้าอยู่แล้ว เราก็อุตส่าห์ทำงานด้วยความซื่อตรงค่ะ โดนแบบนี้ ไปไม่ถูกเลยค่ะ 😩😩
#shopee
ระบบ Shopee ห่วยแตกมาก ใครเป็นแบบเราบ้าง?
พอเกิดปัญหานี้มาทำให้เราไม่สามารถเรียกเก็บเงินจากลูกค้าได้ และเราได้ติดต่อไปทาง shopee ทั้งทางอีเมลล์และโทรศัพท์ เรื่องเกิดขึ้น 30 กันยายน 2021 ตฝจนวันนี้ 11 ตุลาคม 2021 เรื่องยังไม่คืบหน้าเลยค่ะ เราก็พยายามติดต่อไปที่ลูกค้าเหมือนกันทั้งผ่านแชททั้งโทรเค้าก็ไม่ชำระเงินให้เราค่ะ
เราควรทำยังไงได้บ้างคะ ที่จะเก็บเงินจากลูกค้าได้ เราเข้าใจค่ะว่าไม่ใช่ความผิดลูกค้า เพราะลูกค้าทำตาม policy ของ shopee ทุกอย่าง(เต่รับของแล้วนะคะ ไม่จ่ายเงินก็ได้หรอคะ?) แต่ปัญหาอยู่ที่ระบบของ shopee ค่ะ
ใครเคยเจอปัญหาอบบนี้บ้าง ช่วยเราหน่อย ควรทำยังไงดีคะ ช่วงโควิดคนก็ลำบากกันถ้วนหน้าอยู่แล้ว เราก็อุตส่าห์ทำงานด้วยความซื่อตรงค่ะ โดนแบบนี้ ไปไม่ถูกเลยค่ะ 😩😩
#shopee