วันนี้ขอมาแชร์ + แฉ สิ่งที่หลายๆคนเจอ แต่ตัวเองเพิ่งมาเจอกับ ความหมกเม็ด ไม่ professional ของทั้ง True Online และตัวแทนขาย
ของผมติดตั้ง 2 ที่ทั้งที่บ้าน และที่คอนโด
เริ่มจากที่คอนโด ผมย้ายค่าย จาก AIS > TRUE โดยทางตัวแทนขายแจ้งส่วนลด 50% 12 เดือน สัญญา 12 เดือนตามรูป #1
ตอน SMS มาคอนเฟิร์มวันติดตั้ง แจ้งว่า ลดแค่ 6 เดือน
ผมเลยไม่ confirm การติดตั้งแล้วกลับไปถามทางตัวแทนอีกที ซึ่งเขาก็ confirm ว่า 12 เดือนโดยจะต่อ Auto ให้ มีการบอก 1242 มั่วด้วยนะ ตามรูป#2
พอใช้งานมาถึงเดือนที่ 7 ก็เป็นอย่างที่คิด คิดราคาเต็มมา
ผมก็เลยแจ้งทางทรูด้วย แล้วทางทรูก็แจ้งว่า ได้มีการลงโทษพนักงานตามขั้นตอนของบริษัท แล้วให้ส่วนลดมาเหมือนเดิม ตามรูป#3
ของที่ติดตั้งที่บ้าน วันนี้ ก็ครบ 1 ปีเต็มส่วนลดย้ายค่ายได้หมดลงตามสัญญา 12 เดือนตามปกติ
ผมก็จะขอยกเลิกในเดือนถัดไป เพราะบิลรอบใหม่มาราคาเต็มแล้ว แต่ทางทรูแจ้งว่า สัญญา 24 เดือน !!!!!
ตอน Sale มาแจ้งโปรตอนสมัครก็เหมือนที่คอนโดคือ 12 เดือนค่ะคุณลูกค้า ครบสัญญายกเลิกได้ปกติเลย
วันนี้มาบอกสัญญา 24 เดือน
อยากจะถามทาง True เหมือนกันว่า ตกลง ข้อมูลจากใครที่เชื่อถือได้
ตามรูปที่ 2 พนักงานขายมีการบอก 1242 call center ไม่ค่อยทราบข้อมูลด้วย
ปล. เคสนี้ผมจะยกเลิกสัญญา คืนอุปกรณ์ให้ครบ แล้วไม่จ่ายค่าติดตั้งใดๆทั้งสิ้นเพราะถือว่าผมได้ทำตามเงื่อนไขที่ Sale แจ้งมาแล้ว
ถ้ายกเลิกไม่ได้เด๋วจะส่งเรื่องไป กสทช ให้เป็นกรณีตัวอย่างดูครับ บริษัทต้องรับผิดชอบในสิ่งที่พนักงานตนเอง commit ไว้กับลูกค้า
******** ใครคิดจะเข้ามาลองใช้ก็บอกได้คำเดียวว่าหนีปายยยย *********
อย่าได้มาเจอด้วยตัวเองเลยปวดหัวทั้งพนักงานขาย ทั้ง call center ไหนจะปัญหา internet หลุดๆดับๆ จาก router ที่ไม่มีประสิทธิภาพเปลี่ยน 3-4 รอบ จนต้องซื้อ rounter มาใช้เอง ********
ปัญหา internet นี่ไม่ต้องมาขอรายละเอียดเพิ่มเติมนะครับ เช็คจาก history การแจ้งปัญหา + เปลี่ยนเร้าเตอร์ ในระบบ True เองก็น่าจะเห็นว่ายาวเป็นหางว่าว
ขอกลับไปซบ AIS เหมือนเดิมดีกว่า เด๋วจะย้ายไปทั้งที่บ้านทั้งที่คอนโดเลย
โดนกับตัวแล้ว กับการความหมกเม็ด ของ True Online ใครจะย้ายมาใช้ ก็แนะนำว่าหนีไปๆๆๆ
ของผมติดตั้ง 2 ที่ทั้งที่บ้าน และที่คอนโด
เริ่มจากที่คอนโด ผมย้ายค่าย จาก AIS > TRUE โดยทางตัวแทนขายแจ้งส่วนลด 50% 12 เดือน สัญญา 12 เดือนตามรูป #1
ตอน SMS มาคอนเฟิร์มวันติดตั้ง แจ้งว่า ลดแค่ 6 เดือน
ผมเลยไม่ confirm การติดตั้งแล้วกลับไปถามทางตัวแทนอีกที ซึ่งเขาก็ confirm ว่า 12 เดือนโดยจะต่อ Auto ให้ มีการบอก 1242 มั่วด้วยนะ ตามรูป#2
พอใช้งานมาถึงเดือนที่ 7 ก็เป็นอย่างที่คิด คิดราคาเต็มมา
ผมก็เลยแจ้งทางทรูด้วย แล้วทางทรูก็แจ้งว่า ได้มีการลงโทษพนักงานตามขั้นตอนของบริษัท แล้วให้ส่วนลดมาเหมือนเดิม ตามรูป#3
ของที่ติดตั้งที่บ้าน วันนี้ ก็ครบ 1 ปีเต็มส่วนลดย้ายค่ายได้หมดลงตามสัญญา 12 เดือนตามปกติ
ผมก็จะขอยกเลิกในเดือนถัดไป เพราะบิลรอบใหม่มาราคาเต็มแล้ว แต่ทางทรูแจ้งว่า สัญญา 24 เดือน !!!!!
ตอน Sale มาแจ้งโปรตอนสมัครก็เหมือนที่คอนโดคือ 12 เดือนค่ะคุณลูกค้า ครบสัญญายกเลิกได้ปกติเลย
วันนี้มาบอกสัญญา 24 เดือน
อยากจะถามทาง True เหมือนกันว่า ตกลง ข้อมูลจากใครที่เชื่อถือได้
ตามรูปที่ 2 พนักงานขายมีการบอก 1242 call center ไม่ค่อยทราบข้อมูลด้วย
ปล. เคสนี้ผมจะยกเลิกสัญญา คืนอุปกรณ์ให้ครบ แล้วไม่จ่ายค่าติดตั้งใดๆทั้งสิ้นเพราะถือว่าผมได้ทำตามเงื่อนไขที่ Sale แจ้งมาแล้ว
ถ้ายกเลิกไม่ได้เด๋วจะส่งเรื่องไป กสทช ให้เป็นกรณีตัวอย่างดูครับ บริษัทต้องรับผิดชอบในสิ่งที่พนักงานตนเอง commit ไว้กับลูกค้า
******** ใครคิดจะเข้ามาลองใช้ก็บอกได้คำเดียวว่าหนีปายยยย *********
อย่าได้มาเจอด้วยตัวเองเลยปวดหัวทั้งพนักงานขาย ทั้ง call center ไหนจะปัญหา internet หลุดๆดับๆ จาก router ที่ไม่มีประสิทธิภาพเปลี่ยน 3-4 รอบ จนต้องซื้อ rounter มาใช้เอง ********
ปัญหา internet นี่ไม่ต้องมาขอรายละเอียดเพิ่มเติมนะครับ เช็คจาก history การแจ้งปัญหา + เปลี่ยนเร้าเตอร์ ในระบบ True เองก็น่าจะเห็นว่ายาวเป็นหางว่าว
ขอกลับไปซบ AIS เหมือนเดิมดีกว่า เด๋วจะย้ายไปทั้งที่บ้านทั้งที่คอนโดเลย