โดนกับตัวแล้ว กับการความหมกเม็ด ของ True Online ใครจะย้ายมาใช้ ก็แนะนำว่าหนีไปๆๆๆ

วันนี้ขอมาแชร์ + แฉ สิ่งที่หลายๆคนเจอ แต่ตัวเองเพิ่งมาเจอกับ ความหมกเม็ด ไม่ professional ของทั้ง True Online และตัวแทนขาย

ของผมติดตั้ง 2 ที่ทั้งที่บ้าน และที่คอนโด
เริ่มจากที่คอนโด ผมย้ายค่าย จาก AIS > TRUE  โดยทางตัวแทนขายแจ้งส่วนลด 50%  12 เดือน สัญญา  12 เดือนตามรูป #1


ตอน SMS มาคอนเฟิร์มวันติดตั้ง แจ้งว่า ลดแค่ 6 เดือน
ผมเลยไม่ confirm การติดตั้งแล้วกลับไปถามทางตัวแทนอีกที ซึ่งเขาก็ confirm ว่า 12 เดือนโดยจะต่อ Auto ให้ มีการบอก 1242 มั่วด้วยนะ  ตามรูป#2



พอใช้งานมาถึงเดือนที่ 7 ก็เป็นอย่างที่คิด  คิดราคาเต็มมา
ผมก็เลยแจ้งทางทรูด้วย แล้วทางทรูก็แจ้งว่า ได้มีการลงโทษพนักงานตามขั้นตอนของบริษัท แล้วให้ส่วนลดมาเหมือนเดิม ตามรูป#3


ของที่ติดตั้งที่บ้าน วันนี้ ก็ครบ 1 ปีเต็มส่วนลดย้ายค่ายได้หมดลงตามสัญญา 12 เดือนตามปกติ
ผมก็จะขอยกเลิกในเดือนถัดไป เพราะบิลรอบใหม่มาราคาเต็มแล้ว แต่ทางทรูแจ้งว่า สัญญา  24 เดือน !!!!! 

ตอน Sale มาแจ้งโปรตอนสมัครก็เหมือนที่คอนโดคือ 12 เดือนค่ะคุณลูกค้า ครบสัญญายกเลิกได้ปกติเลย 
วันนี้มาบอกสัญญา 24 เดือน

อยากจะถามทาง True เหมือนกันว่า ตกลง ข้อมูลจากใครที่เชื่อถือได้ 
ตามรูปที่ 2 พนักงานขายมีการบอก 1242 call center ไม่ค่อยทราบข้อมูลด้วย

ปล. เคสนี้ผมจะยกเลิกสัญญา คืนอุปกรณ์ให้ครบ แล้วไม่จ่ายค่าติดตั้งใดๆทั้งสิ้นเพราะถือว่าผมได้ทำตามเงื่อนไขที่ Sale แจ้งมาแล้ว
ถ้ายกเลิกไม่ได้เด๋วจะส่งเรื่องไป กสทช ให้เป็นกรณีตัวอย่างดูครับ  บริษัทต้องรับผิดชอบในสิ่งที่พนักงานตนเอง commit ไว้กับลูกค้า
 
********   ใครคิดจะเข้ามาลองใช้ก็บอกได้คำเดียวว่าหนีปายยยย *********
อย่าได้มาเจอด้วยตัวเองเลยปวดหัวทั้งพนักงานขาย ทั้ง call center ไหนจะปัญหา internet หลุดๆดับๆ จาก router ที่ไม่มีประสิทธิภาพเปลี่ยน 3-4 รอบ  จนต้องซื้อ rounter มาใช้เอง ********   
ปัญหา internet นี่ไม่ต้องมาขอรายละเอียดเพิ่มเติมนะครับ เช็คจาก history การแจ้งปัญหา + เปลี่ยนเร้าเตอร์  ในระบบ True เองก็น่าจะเห็นว่ายาวเป็นหางว่าว

ขอกลับไปซบ AIS เหมือนเดิมดีกว่า เด๋วจะย้ายไปทั้งที่บ้านทั้งที่คอนโดเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่