ความจริงใจในการให้บริการของ True มีบ้างไหม

ประมาณเดือน ก.ค. 2563 มีความจำเป็นต้องยกเลิก internet ของ true เนื่องจากจะย้ายคอนโดใหม่ จึงได้ไปติดต่อ true shop central rama9 เจ้าหน้าที่เห็นว่าใช้งานมานานแล้ว (ประมาณ 3 ปี) จึงเสนอให้ย้ายสถานที่ติดตั้งและส่วนลดให้ 50% นาน 1 ปี อายุการใช้งานนับต่อจากเดิมและสัญญานับต่อจากเดิม แต่เนื่องจากคอนโดใหม่ไม่มีโครงข่ายของ true จึงได้ย้ายไปติดตั้งที่บ้านต่างจังหวัดแทน ติดตั้งแล้วเสร็จประมาณเดือน ส.ค. 2563 หลังจากนั้นก็ทราบว่าอายุการใช้งานไม่นับต่อจากเดิม ต้องเริ่มนับใหม่ทาง true ก็ทำอะไรให้ไม่ได้ บอกเป็นที่ระบบ ไม่สามารถแก้ไขได้ ทางเราก็ไม่อะไรปล่อยไป 

ล่าสุดเดือน ส.ค. 2564 เข้าไปดูใน app true iservice ขึ้นว่า สัญญาสิ้นสุด 1/8/2565 ก่อนหน้านี้ไม่มีแจ้ง จึงได้โทรไปสอบถาม callcenter 1236 ได้รับคำตอบว่า มีการย้ายสถานที่ติดตั้ง สัญญาจึงไม่นับต่อจากเดิม เริ่มนับใหม่ สัญญามีระยะเวลา 2 ปี 

จึงอยากจะถามทาง true นะครับ ถ้าพนักงาน true shop central rama9 แจ้งตั้งแต่แรกว่า การย้ายสถานที่ติดตั้ง ต้องทำเหมือนกับการขอติดตั้งใหม่และต้องติดสัญญา สัญญามีระยะเวลา 2 ปี ทาง true คิดว่าทางผมจะยอมย้ายสถานที่ติดตั้งไหม ผมยกเลิกไปเลยไม่ดีกว่าหรอครับ

ความจริงใจในการให้บริการมีบ้างไหม เบอร์หลักใช้งานมาหลายปี จนตอนนี้อยู่ในสถานะ TRUE BLACKCARD คอนโดใหม่โครงข่ายของ true เข้ามา ก็เลือกที่จะมาใช้บริการ internet ของ true แต่ทาง true ไม่มีความจริงใจในการให้บริการลูกค้าเลย ต่อไปคงต้องยกเลิกบริการทั้งหมด ผิดหวังจริงๆที่เลือกใช้บริการ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่