คิดยังไงกับพนักงานรำคาญลูกค้า

กระทู้คำถาม
คือเราจะซื้อของอยู่ที่ร้านหนึ่ง เราถามพนักงานว่า ของชินนี้ราคาเท่าไหร่ เพราะมันไม่มีป้ายเขียนราคาบอก เราถามครั้งแรก พนักงานก็อารมณ์ว่ารำคาญนิดๆ เราฟังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่เพราะเขาเป็นคนพม่า (จังหวะนั้นเริ่มลมออกหูละ) เราเลยให้พี่ชายถามแทน พนักงานก็ดึงตะคอกบอกราคา "เฮ้ยถามจริง แค่ถามมันต้องโมโหขนาดนั้ยเลยหรอ" พอจะจ่ายเงิน คนข้างหน้าที่ต่อแถวพนักงานคนเดิมบอกโอนได้ค่ะ แต่พอเราจะโอนบ้าง กับบอกเราว่าไม่รับโอน ???วอททท งงมั้ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่