ได้ทำการสั่งซื้อ SONY ทีวี X80J UHD LED ปี 2021 (65", 4K, Google TV) รุ่น KD-65X80J กับทาง Power Buy Online
เมื่อวันที่ 08/08/64 และได้นัดจัดส่งสินค้าในระบบสั่งซื้อ วันที่ 15/08/64 เวลา 11.00-11.30 น.
เมื่อถึงเวลา 11.00 น. ของวันที่ 15/08/64 ได้โทรสอบถามทาง PowerBuy และได้รับคำตอบว่า สินค้ายังไม่มา ต้องรอส่งวันถัดไป
ก็เลยไม่ประทับใจการการบริการ เนื่องจากเคยใช้บริการของ Homepro จะมีการโทรแจ้งนัดและยืนยันล่วงหน้า 1 วัน เพื่อให้ลูกค้าทราบ ว่าจะไปส่งหรือของยังไม่พร้อมส่ง
แต่ทาง PowerBuy กลายเป็นทางลูกค้าต้องตามเรื่องเอง
จบในที่สุดก็มีสายโทรมาว่าจะมาส่งสินค้าให้วันนี้ (15/08/64 เวลา 16.30น.) และได้ส่งสินค้าพร้อมคำแนะนำ
โดยผมได้ไปรีวิวในเว็บของ PowerBuy ถึงรายละเอียดดังกล่าว แต่ก็ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลรีวิว
แต่ก็มีรีวิวที่ได้คำแนนดาวเยอะๆ ขึ้นมาแสดง
ก็เลยไม่แน่ใจว่า หากมีช่องให้ลูกค้ารีวิว และบอกถึงความบกพร่องเพื่อให้คนอื่นรับทราบ ทำไมต้องมีการไม่เปิดเผยข้อมูล
ส่วนสินค้าที่ได้รับ คุณภาพสินค้าดี ตอนส่ง มีการแนะนำอย่างดี
หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่าน และทาง PowerBuy ที่จะนำข้อมูลนี้ไปปรับปรุงให้มีความเป็นมืออาชีพ เหมือน Homepro
ขอบคุณครับ.
ซื้อของ PowerBuy Online
เมื่อวันที่ 08/08/64 และได้นัดจัดส่งสินค้าในระบบสั่งซื้อ วันที่ 15/08/64 เวลา 11.00-11.30 น.
เมื่อถึงเวลา 11.00 น. ของวันที่ 15/08/64 ได้โทรสอบถามทาง PowerBuy และได้รับคำตอบว่า สินค้ายังไม่มา ต้องรอส่งวันถัดไป
ก็เลยไม่ประทับใจการการบริการ เนื่องจากเคยใช้บริการของ Homepro จะมีการโทรแจ้งนัดและยืนยันล่วงหน้า 1 วัน เพื่อให้ลูกค้าทราบ ว่าจะไปส่งหรือของยังไม่พร้อมส่ง
แต่ทาง PowerBuy กลายเป็นทางลูกค้าต้องตามเรื่องเอง
จบในที่สุดก็มีสายโทรมาว่าจะมาส่งสินค้าให้วันนี้ (15/08/64 เวลา 16.30น.) และได้ส่งสินค้าพร้อมคำแนะนำ
โดยผมได้ไปรีวิวในเว็บของ PowerBuy ถึงรายละเอียดดังกล่าว แต่ก็ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลรีวิว
แต่ก็มีรีวิวที่ได้คำแนนดาวเยอะๆ ขึ้นมาแสดง
ก็เลยไม่แน่ใจว่า หากมีช่องให้ลูกค้ารีวิว และบอกถึงความบกพร่องเพื่อให้คนอื่นรับทราบ ทำไมต้องมีการไม่เปิดเผยข้อมูล
ส่วนสินค้าที่ได้รับ คุณภาพสินค้าดี ตอนส่ง มีการแนะนำอย่างดี
หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่าน และทาง PowerBuy ที่จะนำข้อมูลนี้ไปปรับปรุงให้มีความเป็นมืออาชีพ เหมือน Homepro
ขอบคุณครับ.