หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
ต้องการที่จะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน
เจ้าหน้าที่บอกว่าจะดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมง
ตอนนี้ผ่านมาแล้ว 24 ชั่วโมง
แต่ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนระบบให้
ฝากดูหน่อยครับว่ายังติดขัดอะไรอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินโทรศัพท์แอปลาซาด้าแล้วตังค์ไม่เข้า
คือ3วันแล้วตังค์ยังไม่เข้าแจ้งเจ้าหน้าที่แล้วเจ้าหน้าที่บอกรอดำเนินการ24ชั่วโมงคือรอนานละครับทำไงดีครับรีบใช้ตังค์โทรศัพท์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8583243
Call center dtac เขาทำงานแบบขอไปทีหรอครับ
คือผมมีปัญหาเรื่องการใช้งาน app Capture ที่เอาไว้ฝากรูป ตามรายละเอียดโปรโมชั่นผมต้องได้สิทธิ์ฝากรูป 50 Gb จากเดิมเคยได้ 100 Gb แต่ปรับแพคลงเลยลดลงตาม แต่ตอนนี้ได้สิทธิ์แค่ 2 Gb ไม่ตรงตามที่แจ้ง แล้
สุดที่รักของไอยู
ดีแทคครับเกิน24ชั่วโมงแล้ว ปัญหายังอยู่
จากที่แจ้งเรื่องเกี่ยวกับsmsที่ส่งมาหลังจากกดเช็คยอด *101# ซึ่งหลังไมค์ไปแจ้งเลขหมายเรียบร้อยซึ่งทางดีแทคบอกว่า ภายใน24ชั่วโมง ดำเนินการเสร็จ ณ ตอนนี้ลองเช็คยอด สรุปก็ยังมีส่งตามเข้ามาเหมือนเดิม ไม่
งดแสดงความคิดเห็น
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ดีแทค
ตอนนี้อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินไปติดต่อศูนย์ ก็บอกต้องรอวันตัดรอบบิล ก็เลยโทร1678 ซึ่งเราเสียเงินเองนะ นานมากกกกกว่าจะมีเจ้าหน้าที่รับสาย 😤😤 พอรับก็บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับใน1ชั่วโมง ก็รอจน3
สมาชิกหมายเลข 5454050
สอบถาม ต้องการเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน ตอนนี้เจ้าของเบอร์ต้องไปด้วยตนเองเท่านั้นเหรอ ค่าย Dtac
เนื่องจากเบอร์โทรของแม่ ซึ่งอายุมากแล้ว (85) และแทบจะไม่ได้ใช้โทรศัพท์ อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะอยากเก็บรักษาเบอร์โทรไว้ จึงมอบหมายให้ตัวดิฉันไปดำเนินเรื่องที่ดีแทค แต่เจ้าหน้าที่แจ้
สมาชิกหมายเลข 1524464
*ข้อสังเกตสำหรับผู้ที่นำซิมการ์ดเติมเงินdtac ไปลงทะเบียนด้วยแอพ‘2 แชะ’ของกสทช.และโอนย้ายหมายเลขเครือข่ายโทรศัพท์ฯ*
สำหรับผู้ที่ นำซิมการ์ด dtac happy (ซิมเติมเงิน) ไปลงทะเบียนด้วยแอพ ‘2 แชะ’ ของ กสทช. และต้องการโอนย้ายหมายเลข เครือข่ายโทรศัพท์ฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ (ของ dtac) ถ่ายรูปบัตรประชาชนพร้อมหมายเลข
HoneyRockss
เบอร์โทรวันหมด แล้วโดนยกเลิกเบอร์ของค่ายแดง สามารถยื่นเรื่องฟ้องกสทชหรือสคบได้ไหมคะ
เรื่องยาวนิดนึงค่ะ แต่ถ้าสรุปคำถามจะอยู่ด้านล่าง พอดีว่าป้าให้เติมเงินโทรศัพท์ แล้วเราเติมผ่านแอพธนาคาร ซึ่งเติมไม่ได้ขึ้นว่า เลขที่อ้างอิงไม่ถูกต้อง ซึ่งเบอร์นี้คอยเติมเงินเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 1505053
เติมเงินผิดเบอร์ทรู ต้องการดึงเงิน ทำไงค่ะ
เติมเงินผิดเบอร์ ต้องการดึงเงิน โทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกจะดำเนินการให้ภายใน 24 ชม. ผ่านไปก็ไม่เห็นมีข้อความไรบอกเลยค่ะว่าจะได้รึไม่ได้ พอเติมผิดก็รีบโทรเลยนึกว่าจะรีบดึงให้เลย แบบนี้คือต้องทำใจว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 6243330
มีปัญหาเรื่องการยกเลิกใบสั่งซื้อของทาง dtac online store ค่ะ
เมื่อวันอังคารที่ 24 ธ.ค. เวลา17.28 น. ได้สั่งซื้อสินค้าทาง dtac online store ค่ะ พอเช้าวันพุธที่ 25 มีเหตุให้ต้องยกเลิกการสั่งซื้อ จึงได้ส่ง email ไปที่ onlinestore@dtac.co.th เวลา 11.26 น. เพื่อให้
สมาชิกหมายเลข 1176684
FB DTAC เข้ามาหน่อยคะ เรื่องไม่ยอมจัดการเปลี่ยนระบบให้ซักที
เนื่องจาก ดิฉันต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แจ้งไปเมื่อวันที่ 28 กุมภาที่ผ่านมา CC บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ไม่มีวี่แววเลยคะ ไม่อยากปล่อยทิ้งไว้นาน เดี๋ยวค่าใช่จ่ายเยอะ ขอบคุณคะ
MeBloSSomNaKa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน Dtac
เจ้าหน้าที่บอกว่าจะดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมง
ตอนนี้ผ่านมาแล้ว 24 ชั่วโมง
แต่ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนระบบให้
ฝากดูหน่อยครับว่ายังติดขัดอะไรอยู่