ดีแทคครับเกิน24ชั่วโมงแล้ว ปัญหายังอยู่

กระทู้คำถาม
จากที่แจ้งเรื่องเกี่ยวกับsmsที่ส่งมาหลังจากกดเช็คยอด *101# ซึ่งหลังไมค์ไปแจ้งเลขหมายเรียบร้อยซึ่งทางดีแทคบอกว่า ภายใน24ชั่วโมง
ดำเนินการเสร็จ
ณ ตอนนี้ลองเช็คยอด สรุปก็ยังมีส่งตามเข้ามาเหมือนเดิม ไม่ทราบว่า ได้มีการดำเนินการให้จริงหรือไม่ และแบบนี้เมื่อไหร่จะแก้ไขเสร็จเสียทีครับ รบกวนจัดการให้ด้วย หลังไมค์มีเบอร์อยู่แล้ว จัดการให้ทีครับดีแทค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่