ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งซื้อหูฟังไปตั้งแต่ช่วง 9.9 จากgadget shop lazmall จ่ายเงินเรียบร้อยแล้วรอนานมากตอนนี้จะเดือนนึงแล้วยังขึ้นสถานะบรรจุอยู่เลย ไม่ส่งขนส่งซักที เราเลยจะยกเลิกสินค้าแต่มันไม่ได้เพราะขึ้นสถานะบรรจุสินค้าไปแล้ว แล้วพอเป็นของ lazmall เองก็ตามไม่ได้อีก บอกต้องไปติดต่อกับเซอร์วิส ติดต่อไปเค้าก็บอกว่า ถ้าสินค้าค้างที่สถานะเดิม(ไม่อัปเดตสถานะ)เกิน15วันมันจะยกเลิกเองอัตโนมัติ แต่รวมวันทั้งหมดเเล้วมันเกิน15วันมานานแล้ว จะยกเลิกคืนเงินก็ไม่ได้อีก คือเราต้องรออย่างเดียวเลยหรอคะ มันมีวิธีอื่นมั้ย หรือรายการสินค้าเราตกหล่นยังไง วอนผู้รู้มาตอบทีค่ะ
ปล.ปกติสั่งสินค้าlazadaบ่อยมาก เจอครั้งนี้ผิดหวังเลย รอเก้อ
สั่งสินค้าจาก lazada lazmall แล้วรอนานมาก
ปล.ปกติสั่งสินค้าlazadaบ่อยมาก เจอครั้งนี้ผิดหวังเลย รอเก้อ