Lazada สั่งของจากร้าน Mall ในประเทศ ตั้งแต่ 9.9 แต่ยังไม่ได้รับของ ยกเลิกก็ไม่ได้

กระทู้คำถาม
สั่งของจากร้าน Mall ตั้งแต่ 9.9 

สถาะนะขึ้นสินค้าบรรจุเรียบร้อย วันที่ 11 ก.ย 
หลังจากนั้นไม่ขยับอีกเลย 

เบื้องต้นทักแชทสอบถามร้านร้านแจ้งระบบมีปัญหา
สอบถามเรื่อยมาจนร้านก็แจ้งว่าไม่มีอัพเดท
(เริ่มสอบถามตั้งแต่ 16กย.)

ในขณะเดียวกันสอบถามทางแชทและโทรถามทาง Laz
- โทรไปถาม call center แจ้งจะทำยกเลิกให้
ให้คำปรึกษา 3-5วัน ครบกำหนดโทรใหม่ให้รออีก 3-5วัน

- ในส่วนของทางแชทก็แจ้งเช่นเดียวกันว่าทำเรื่องยกเลิกแล้วให้รอปรับสถาะนะเช่นกัน 3-5วัน

จนวันนี้สถาะนะยังคงเดิมคือ 
* แพ็คเสร็จรอส่ง* ไม่ยกเลิกแต่อย่างใด

ทั้งนี้การติดต่อขอยกเลิกเริ่มตั้งแต่ 17 กย.

และต้องคอยติดต่อเรื่อยๆเพราะสถานะคำร้องจะถูกปิดเองเมื่อครบอาทิตย์

ท้อแท้กับการติดต่อมากค่ะ จะครบเดือนแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่