หลังจากที่ทำการกด *151*เลขบัตรประชาชน# ก็ได้รับข้อความมา แล้วแจ้งย้ายกับทางปลายทางแล้ว
โอเค ปลายทางบอกว่า ถ้าซิมมา โทรหาเบอร์ ทรูเพื่อยืนยัน Serial บนซิม
แล้วพอเอาเข้าจริง ถึงวันโทร ติดต่อยากมาก
ไม่ได้รับความสะดวก ความสบายก็ไม่ได้รับ
ได้รับซิมแล้วแต่ใช้ไม่ได้
โทรไปหาค่าย ปลายทาง ปลายทางบอกว่า หมายเลขนี้อยู่ในระบบแล้ว ค่ายต้นทางยังไม่ได้ตัดสัญญาณ
พอโทรมาหาต้นทางบอกว่า ไม่จำเป็นต้องตัดสัญญาณแต่ต้องให้ปลายทางคีย์เข้า่ระบบก่อน
พอจะโทรไปหาปลายทางอีกรอบ ก็ฟังเพลงรอสายนานมาก เนื่องจากลูกค้าใช้บริการจำนวนมาก
เนื่องจากพื้นที่แถวนี้ สัญญาณค่ายเดิม ไม่ค่อยดีคับ
ค่ายเดิมแนะนำแก้ปัญหาด้วยการแจ้งให้ วิศวกรดูแล และเรื่องนี้ผมซึ่งเคยแจ้งไปก่อนแล้วเมื่อปีที่แล้วก็ไม่แก้ เลยไม่อยากให้โอกาสอีก
ทำไมมันดูยุ่งยากเอามากๆ เบอร์ผมก็ซื้อมา ไม่งั้นคงซื้อซิมใหม่ไปละ
อยากให้ใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ครับ
bad service
สอบถามการย้ายค่ายเบอร์เดิม ดีแทค > ทรูครับ
โอเค ปลายทางบอกว่า ถ้าซิมมา โทรหาเบอร์ ทรูเพื่อยืนยัน Serial บนซิม
แล้วพอเอาเข้าจริง ถึงวันโทร ติดต่อยากมาก
ไม่ได้รับความสะดวก ความสบายก็ไม่ได้รับ
ได้รับซิมแล้วแต่ใช้ไม่ได้
โทรไปหาค่าย ปลายทาง ปลายทางบอกว่า หมายเลขนี้อยู่ในระบบแล้ว ค่ายต้นทางยังไม่ได้ตัดสัญญาณ
พอโทรมาหาต้นทางบอกว่า ไม่จำเป็นต้องตัดสัญญาณแต่ต้องให้ปลายทางคีย์เข้า่ระบบก่อน
พอจะโทรไปหาปลายทางอีกรอบ ก็ฟังเพลงรอสายนานมาก เนื่องจากลูกค้าใช้บริการจำนวนมาก
เนื่องจากพื้นที่แถวนี้ สัญญาณค่ายเดิม ไม่ค่อยดีคับ
ค่ายเดิมแนะนำแก้ปัญหาด้วยการแจ้งให้ วิศวกรดูแล และเรื่องนี้ผมซึ่งเคยแจ้งไปก่อนแล้วเมื่อปีที่แล้วก็ไม่แก้ เลยไม่อยากให้โอกาสอีก
ทำไมมันดูยุ่งยากเอามากๆ เบอร์ผมก็ซื้อมา ไม่งั้นคงซื้อซิมใหม่ไปละ
อยากให้ใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ครับ bad service